Thứ Ba, 9 tháng 5, 2017

Phun môi xí muội và những điều chị em cần biết

Phun môi xí muội đang làm mưa làm gió trên thị trường làm đẹp. Đây là xu hướng làm đẹp độc và lạ,  trở thành trào lưu có sức lan tỏa lớn khiến chị em mê mẩn. Chỉ với một lần thẩm mỹ, bạn sẽ có được kết quả lâu dài, đúng gu làm đẹp sang trọng và tươi trẻ. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem phun môi xí muội là gì?

Phun môi xí muội đang làm mưa làm gió trên thị trường làm đẹp.

Phun môi xí muội đang làm mưa làm gió trên thị trường làm đẹp.

Phun môi xí muội là gì?

Phun môi xí muội là kỹ thuật phun môi sử dụng hiệu ứng màu sắc trong tô màu đôi môi, mục đích là để tạo ra nét đẹp riêng cho đôi môi. Hiệu ứng màu sắc ở đây là gradient, tức là màu sắc sẽ chuyển màu từ đậm ra thành nhạt: đậm ở lòng môi và càng ra mép của đôi môi thì càng nhạt dần.

Phun môi xí muội này bắt nguồn từ cách tô son cho môi dày thành môi mỏng. Kiểu môi này hợp với đa số kiểu môi, và thực sự phù hợp với những bạn môi dày muốn trang điểm để làm môi mỏng hơn.

Với phun môi xí muội, kỹ thuật viên phun xăm sẽ không phun toàn bộ môi mà chỉ tạo màu son phái lòng trong môi giống như cách đánh son lòng. Phương pháp này khác với các cách phun xăm môi thông thường là không tạo viền môi  chính vì thế đôi môi sẽ rất tự nhiên và hút mắt.

Phun môi xí muội, đôi môi của bạn lúc nào cũng như vừa đánh son, màu môi tươi tắn tự nhiên ở ngoài, hồng tươi tắn bên trong, đem lại sức hút kỳ lạ cho chủ nhân.

Sau khi thực hiện phun môi xí muội, khách hàng còn được phủ bóng, nên đôi môi lúc nào cũng căng bóng, tươi trẻ, ngọt ngào thu hút mọi ánh nhìn.

Phun môi xí muội, đôi môi của bạn lúc nào cũng như vừa đánh son, màu môi tươi tắn tự nhiên ở ngoài, hồng tươi tắn bên trong

Phun môi xí muội, đôi môi của bạn lúc nào cũng như vừa đánh son, màu môi tươi tắn tự nhiên ở ngoài, hồng tươi tắn bên trong

Lưu ý khi thực hiện phun môi xí muội

Để có kết quả tốt nhất khi phun môi xí muội, hãy lưu ý những điểm sau:

Lựa chọn được màu môi thích hợp: Bảng màu son rất phong phú cho bạn lựa chọn. Những màu đang được ưa thích hiện nay là hồng cam, đỏ và hồng xác pháo. Trong đó, hồng cam là gam màu của tuổi teen để thể hiện phong cách thời trang mạnh mẽ, cá tính; màu đỏ dành cho quý cô quyến rũ, sang trọng; hồng xác pháo dành cho các cô nàng điệu đà ngọt ngào. Ngoài ra còn rất nhiều gam màu cho bạn thể hiện cá tính của mình.

Chọn một cơ sở thẩm mỹ uy tín khi thực hiện phun môi xí muội: Phun môi xí muội là xu hướng làm đẹp khá mới mẻ chình vì thế nên một cơ sở làm đẹp an toàn có cơ sở hạ tầng, trang thiết bị hiện đại, chuyên viên kỹ thuật giàu kinh nghiệm.

Chọn một cơ sở thẩm mỹ uy tín khi thực hiện phun môi xí muội

Chọn một cơ sở thẩm mỹ uy tín khi thực hiện phun môi xí muội

Phun môi xí muội ở đâu?

Tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc, khách hàng trải nghiệm dịch vụ phun môi xí sẽ được các chuyên viên thăm khám, kiểm tra tình trạng môi và lựa chọn màu môi phù hợp. Nếu bị môi thâm sẽ được thực hiện bôi mực xử lý thâm rồi mới thực hiện phun môi.  Các kỹ thuật viên sẽ dùng đầu kim siêu nhỏ di đều khéo léo lên phần lòng môi, màu mực sẽ lên màu đẹp và lâu phai. Trước khi thực hiện bạn cũng được thoa tê nên tránh được cảm giác đau khó chịusuốt quá trình thực hiện.

0 nhận xét: