Chủ Nhật, 28 tháng 5, 2017

Phun thêu lông mày có đau không?

Lông mày của tôi thưa và nhạt màu, tôi muốn phun thêu lông mày để cải thiện nhưng không biết phun thêu lông mày có đau không? Chi phí cao không? Mong bác sĩ giải đáp sớm! (Thu Trang – Hà Nội)

Phun thêu lông mày có đau không?

Phun thêu lông mày có đau không?

Xin chào bạn Thu Trang!

Cảm ơn bạn Trang đã gửi câu hỏi về chuyên mục Tư vấn thẩm mỹ của Bệnh viện Thu Cúc. Băn khoăn của bạn phun thêu lông mày có đau không, cũng như chi phí phun thêu lông mày thế nào, chúng tôi xin được tư vấn như sau:

Phun thêu lông mày là phương pháp giúp cho lông mày nhạt màu, thưa trở nên sắc nét cho khuôn mặt trở nên thần thái hơn. Đây là công nghệ làm đẹp hot hiện nay, đem đến nét mày đẹp mà không làm mất thời gian trang điểm mỗi ngày của chị em. Tuy nhiên, trước khi thực hiện, cũng như bạn Trang, có nhiều chị em băn khoăn không biết phun thêu lông mày có đau không?

Phun thêu lông mày đem lại dáng mày đẹp an toàn, không đau nếu bạn chọn được địa chỉ uy tín.

Tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc, phun thêu lông mày không làm bạn cảm thấy đau rát hay khó chịu. Tại đây áp dụng phun thêu lông mày công nghệ cao, thiết bị được sử dụng là máy phun thêu với đầu kim siêu nhỏ giúp lướt nhanh trên bề mặt da, hạn chế tối đa tổn thương, trầy xước, không gây chảy máu, không gây đau đớn, khó chịu.

Phun thêu lông mày là phương pháp giúp cho lông mày nhạt màu, thưa trở nên sắc nét cho khuôn mặt trở nên thần thái hơn.

Phun thêu lông mày là phương pháp giúp cho lông mày nhạt màu, thưa trở nên sắc nét cho khuôn mặt trở nên thần thái hơn.

Hơn nữa, tại Thu Cúc, phun thêu lông mày được thực hiện bởi đội ngũ chuyên viên kỹ thuật viên nhiều kinh nghiệm, trình độ chuyên môn cao, giúp quá trình thực hiện nhẹ nhàng, chuẩn xác, hạn chế đau khi thực hiện phun xăm.

Trước khi thực hiện, khách hàng còn được ủ tê vùng lông mày nên quá trình thực hiện sẽ dễ chịu, bạn sẽ không cảm thấy bất kì đau đớn hay khó chịu nào. Sau đó, chuyên viên sẽ sử dụng dụng cụ chuyên dùng giống như cây bút mực, có gắn cây kim đặc biệt, để phun thêu lông mày tỉ mỉ, cẩn thận đi từng mũi kim khoảng 0,2 – 0,3 mm vào da, động tác dứt khoát nên khách hàng không cảm thấy đau và không ảnh hưởng sức khỏe.

Tại Thu Cúc, phun thêu lông mày được thực hiện bởi đội ngũ chuyên viên kỹ thuật viên nhiều kinh nghiệm

Tại Thu Cúc, phun thêu lông mày được thực hiện bởi đội ngũ chuyên viên kỹ thuật viên nhiều kinh nghiệm

Sau thực hiện, hiện tượng sưng nề nhẹ chỉ tồn tại trong khoảng vài ngày và bạn sẽ có dáng mày đẹp tự nhiên.

Chi phí phun thêu lông mày tại Thu Cúc hiện nay là 1.8 triệu đồng.

Với trang thiết bị hiện đại và đội ngũ chuyên viên nhiều kinh nghiệm với khâu vệ sinh vô trùng, phương pháp phun thêu lông mày tại Thu Cúc mang đến cho bạn cặp chân mày hoàn hảo nhất, chắc chắn bạn sẽ hài lòng với cặp chân mày tự nhiên của mình.

Phun thêu lông mày có đau không? Chi phí thế nào? Hi vọng rằng thông tin của chúng tôi đã giúp bạn có được thông tin hữu ích chúc bạn sớm sở hữu dáng mày đẹp, nét, tự nhiên.

0 nhận xét: