Thứ Ba, 23 tháng 5, 2017

Độn cằm giá bao nhiêu?

Mình có khuôn mặt ngắn, tròn, nghe bạn mình bảo độn cằm sẽ giúp khuôn mặt thon gọn hơn. Xin được hỏi phẫu thuật độn cằm giá bao nhiêu tại Thu Cúc. Em xin cảm ơn! (Hiền Anh – Hà Nội)

Độn cằm giá bao nhiêu?

Chiếc cằm thon gọn giúp gương mặt xinh xắn, thanh tú hơn

Xin chào bạn Hiền Anh!

Cảm ơn bạn Hiền Anh đã tin tưởng gửi câu hỏi về chuyên mục Tư vấn thẩm mỹ của Bệnh viện Thu Cúc. Vấn đề bạn băn khoăn độn cằm giá bao nhiêu chúng tôi xin được giải đáp như sau:

Hiện tại chi phí độn cằm tại Thu Cúc bao nhiêu phụ thuộc vào việc bạn chọn loại hình nào: độn cằm Hàn Quốc hay Độn cằm V-line.

Chi phí độn cằm Hàn Quốc hiện có giá 12 – 15 triệu còn độn cằm V-line là 25 triệu.

Độn cằm Hàn Quốc sử dụng chất liệu độn nhập khẩu từ Hàn Quốc, có độ tương thích cao, an toàn với sức khỏe, giúp cằm ngắn, cằm lẹm được khắc phục cho gương mặt thanh thoát, tự nhiên tăng thêm vẻ quyến rũ.

Khách hàng được kiểm tra chất liệu độn trước khi thực hiện

Khách hàng được kiểm tra chất liệu độn trước khi thực hiện

Độn cằm V-line: Cũng sử dụng chất liệu độn Hàn Quốc nhưng chất liệu cao cấp hơn độ bền tốt hơn. Sau khi đặt chất liệu, sẽ được sở hữu gương mặt chuẩn V-line với các chỉ số chuẩn mực, đẹp tự nhiên.

Chiếc cằm quá ngắn khiến cho khuôn mặt kém xinh. Hiện nay độn cằm là một dịch vụ hot, được nhiều bạn gái áp dụng tạo để tạo được nét duyên dáng dễ thương cho khuôn mặt, giúp cho khuôn mặt thon gọn, cân đối hài hòa. Sau khi thăm khám, căn cứ vào dáng cằm của bạn bác sĩ sẽ tính toán tạo ra miếng độn vừa đủ và cân đối cho khuôn mặt. Sau khi gây tê cục bộ để quá trình thực hiện thoải mái nhất, bác sĩ tiến hành mổ một đường nhỏ trong niêm mạc miệng hoặc dưới cằm tạo ra một khoang nhỏ, khéo léo đưa chất liệu độn được cắt gọt tỷ mỉ vào khoang chứa kết hợp cân chỉnh, tạo hình chính xác. Sau đó sẽ khâu kín bằng chỉ thẩm mỹ, đường khâu kín bên trong niêm mạc miệng nên không để lại sẹo, không để lại dấu vết thẩm mỹ.

Quy trình thực hiện độn cằm tại Thu Cúc đảm bảo an toàn.

Quy trình thực hiện độn cằm tại Thu Cúc đảm bảo an toàn.

Quy tụ đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ trình độ chuyên môn cao, áp dụng công nghệ hiện đại, chất liệu độn cằm được nhập khẩu từ Hàn Quốc đảm bảo an toàn, quy trình thực hiện đúng chuẩn, đem lại cho khách hàng một dáng cằm đẹp, tự nhiên.

Độn cằm giá bao nhiêu? Hi vọng rằng qua chia sẻ trên của chúng tôi đã giúp bạn Hiền Anh có được những thông tin hữu ích cho bản thân. Chúc bạn sớm sở hữu dáng cằm đẹp tự nhiên một cách nhanh chóng, an toàn.

0 nhận xét: