Chủ Nhật, 7 tháng 5, 2017

Có nên độn cằm không?

Phẫu thuật độn cằm đang thu hút sự quan tâm của nhiều người để khắc phục khuyết điểm cằm ngắn, cằm lẹm, thiếu cân đối với khuôn mặt. Tuy nhiên, trước khi thực hiện, không ít bạn băn khoăn có nên độn cằm không?

Có nên độn cằm không

Phẫu thuật độn cằm đang thu hút sự quan tâm của nhiều người để khắc phục khuyết điểm cằm ngắn, cằm lẹm

Một nhược điểm người Á Đông mắc phải là chiếc cằm thô, góc cằm bành to, không ít người cằm lẹm, cằm bị lùi vào trong khi nhìn nghiêng tạo cảm giác miệng bị nhô lên… Những đặc điểm này khiến khuôn mặt thiếu cân đối, kém xinh duyên.

Vớ sự phát triển của xã hội hiện đại, công nghệ thẩm mỹ ngày càng tiên tiến, đáp ứng nhu cầu làm đẹp của chị em, công nghệ độn cằm ra đời giúp chị em khắc phục nhược điểm cằm, sở hữu dáng cằm thon gọn thanh tú hơn.

Độn cằm được ứng dụng thành công tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc, thu hút được sự tin tưởng của đông đảo khách hàng.

Có nên độn cằm không? Dưới góc nhìn an toàn

Độn cằm là một tiểu phẫu đơn giản, diễn ra nhanh chóng. Khách hàng được kiểm tra sức khỏe, thử phản ứng thuốc, dụng cụ thực hiện được khử trùng theo quy định của Bộ Y tế. Khách hàng cũng được kiểm tra chất liệu độn, chất liệu sử dụng tại Bệnh viện Thu Cúc được sản xuất tại Mỹ thân thiện với cơ thể, được Bộ Y tế kiểm duyệt đem lại sự an toàn tối đa. Bên cạnh đó  trước khi thực hiện, khách hàng được gây tê cục bộ nên không cảm thấy khó chịu. Thực hiện theo quy trình an toàn được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ tiên tiến và công nghệ hiện đại, độn cằm tại Thu Cúc được đông đảo khách hàng tin chọn.

Có nên độn cằm không? Dưới góc nhìn thẩm mỹ

Quá trình thực hiện độn cằm, bác sĩ sẽ cắt gọt chất liệu độn cằm phù hợp tỷ lệ gương mặt bạn, đem lại kết quả độn cằm như ý khắc phục tối đa tình trạng cằm lẹm, cằm ngắn, cằm mất cân đối, tạo dáng cằm V-line hài hòa, thon gọn, sang chảnh hơn và tây hơn, không lộ sẹo, không lộ dấu vết phẫu thuật thẩm mỹ.

có nên độn cằm không, có đẹp hơn không

Độn cằm tạo dáng cằm V-line hài hòa, thon gọn, sang chảnh hơn và tây hơn

Có nên độn cằm không dưới góc nhìn tướng số

Mỗi một bộ phận trên gương mặt đều được đánh giá là có ảnh hưởng đến tướng số theo quan niệm về nhân tướng học. Sự thay đổi dáng cằm khiến gương mặt bạn trở nên cân đối, ưa nhìn, hài hòa hơn, vì thế đây là điều hợp lý để bạn thay đổi vận mệnh của mình theo chiều hướng tích cực. Vì sao ư? Ít ra khi bạn thấy tự tin, cuộc sống của bạn trở nên ý nghĩa hơn, một khuôn mặt xinh đẹp cũng giúp bạn dễ vui vẻ, hạnh phúc, đạt được nhiều điều như ý trong cuộc sống.

có nên độn cằm không, có đau không

Độn cằm đem lại cho bạn khuôn mặt hài hòa, thanh tú, vì thế mà nhiều cơ hội hơn trong cuộc sống (Lưu ý: kết quả có thể khác nhau tùy thuộc cơ địa từng người)

Tại Bệnh viên Thu Cúc, sau khi thăm khám sức khỏe thử phản ứng thuốc bác sĩ sẽ đo vẽ chính xác dáng cắm, kích thước cằm, và định hình cằm chuẩn xác. Bác sĩ sẽ mổ một đường nhỏ trong miệng, hoặc dưới cằm, tạo một khoang nhỏ, sau đó sẽ khéo léo đưa chất liệu độn đã được cắt gọt tỉ mí vào khoang chứa này, kết hợp cân chỉnh tạo hình. Tùy thuộc nhu cầu khách hàng mà bác sĩ sẽ tiến hành tạo đường rạch ở phía trong hoặc ngoài cho phù hợp. Và cuối cùng thì đóng kín vết mổ bằng chỉ khâu thẩm mỹ.

0 nhận xét: