Thứ Ba, 30 tháng 5, 2017

Làm mắt 2 mí ở đâu đẹp?

Năm nay tôi 22 tuổi, vùng mắt có nhiều da chùng, mắt bị sụp mí. Tôi định đi cắt mí mắt nhưng không biết cách làm sẽ thế nào? Làm mắt 2 mí ở đâu đẹp? Mong bác sĩ giải đáp sớm! Em xin cảm ơn! (Nguyệt Ninh _ Hà Nội)

Làm mắt 2 mí ở đâu đẹp?

Làm mắt 2 mí ở đâu đẹp?

Xin chào bạn Nguyệt Ninh!

Cảm ơn bạn đã tin tưởng gửi câu hỏi đến Bệnh viện Thu Cúc. Với băn khoăn của bạn về làm mắt 2 mí ở đâu đẹp? Cách làm thế nào? Chúng tôi xin được tư vấn như sau:

Hiện tại, Thu Cúc có thực hiện nhiều dịch vụ thẩm mỹ, trong đó cắt mí mắt là một dịch vụ được đông đảo khách hàng tin tưởng lựa chọn.

Sở hữu đôi mắt hai mí to tròn, có sức hút, là mong ước của đa số chị em. Mắt một mí, sụp mí, có nhiều da chùng thì cắt mí có thể cải thiệc tình trạng đem lại đôi mắt hai mí đều đẹp. Đây là một tiểu phẫu đơn giản, không can thiệp nhiều nên không đau, không cần nghỉ dưỡng. Tuy nhiên, quanh mắt có nhiều dây thần kinh, vùng da quanh mắt mỏng nên rất nhạy cảm những tác động tại vùng này vì thế mà chỉ nên thực hiện tại những cơ sở đảm bảo uy tín. Tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc cắt mí mắt được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ trình độ chuyên môn cao nhiều kinh nghiệm, cùng với hệ thống máy móc hiện đại, công nghệ tiên tiến, quy trình thực hiện đúng chuẩn theo quy định của Bộ Y tế, đem đến cho khách hàng đôi mắt hai mí đẹp an toàn.

Sở hữu đôi mắt hai mí to tròn, có sức hút, là mong ước của đa số chị em.

Sở hữu đôi mắt hai mí to tròn, có sức hút, là mong ước của đa số chị em.

Đầu tiên, bác sĩ sẽ thăm khám kiểm tra tình trạng da chùng, da thừa mức độ sụp mí và tư vấn phương pháp thực hiện. Tiếp theo sẽ chuẩn bị dụng cụ y tế, khử trùng theo đúng quy định về an toàn phẫu thuật của Bộ Y tế. Sau đó, tiến hành đo độ rộng của mi mắt, vẽ lằn mi phù hợp. Khách hàng cũng được gây tê tại chỗ để có cảm giác thoải mái nhất trong phẫu thuật. Bác sĩ sẽ cắt bỏ phần da thừa, mỡ thừa mí mắt bằng laser, hạn chế tổn thương, xâm lấn. Cuối cùng, là tiến hành khâu lại bằng chỉ thẩm mỹ theo đường mí mắt mới tỉ mỉ cẩn thận không để lại sẹo.

Cắt mí mắt đem lại cho khách hàng đôi mắt hai mí đẹp hài hòa với khuôn mặt

Cắt mí mắt đem lại cho khách hàng đôi mắt hai mí đẹp hài hòa với khuôn mặt

Tại bệnh viện Thu Cúc, cắt mí mắt đem lại cho khách hàng đôi mắt hai mí đẹp hài hòa với khuôn mặt, không lộ sẹo thẩm mỹ, thời gian thực hiện nhanh chóng không đau, không mất thời gian nghỉ dưỡng, sau khi thực hiện khách hàng có thể về sinh hoạt bình thường.

Làm mắt 2 mí ở đâu đẹp? Thông tin mà chúng tôi vừa cung cấp hi vọng rằng đã mang đến cho bạn Nguyệt Ninh câu trả lời hữu ích. Chúc bạn sớm sở hữu đoi mắt hai mí đẹp quyến rũ!

0 nhận xét: