Thứ Sáu, 19 tháng 5, 2017

Độn cằm bao lâu thì đẹp?

Xin chào bác sĩ!

Cằm của tội bị lẹm, ngắn. Tôi muốn thực hiện độn cằm để chuẩn bị sang Nhật du học, nhưng không biết độn cằm bao lâu thì đẹp, Rất mong được bác sĩ giải đáp sớm nhất. Tôi xin cảm ơn (Hoài Lâm – Hà Nội)

độn cằm bao lâu thì đẹp

Dáng cằm thon gọn giúp gương mặt hài hòa, thanh tú hơn.

Xin chào bạn Hoài Lâm!

Cảm ơn bạn đã tin tưởng gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn thẩm mỹ của Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc. Vấn đề bạn quan tâm độn cằm bao lâu thì đẹp chúng tôi xin được tư vấn như sau:

Hiện nay độn cằm có hai phương pháp chính là độn cằm bằng chất làm đầy và độn cằm phẫu thuật. Đối với độn cằm bằng chất làm đầy thì bạn hoàn toàn không cần tốn thời gian nghỉ dưỡng, có thể đẹp tức thì và an toàn. Với phương pháp này, kết quả thẩm mỹ không thể duy trì lâu dài, chỉ trong khoảng 1 năm.

Độn cằm bằng phương pháp phẫu thuật được nhiều người lựa chọn hơn để cải thiện khuyết điểm cằm, đem lại một dáng cằm thanh tú đẹp tự nhiên, hài hòa với khuôn mặt. Với phương pháp này, sau phẫu thuật, do có sử dụng thuốc tê, nên vùng cằm có sưng nề, thông thường sau 7 ngày thì cằm sẽ hết sưng và sinh hoạt bình thường. Dáng cằm sẽ đẹp tự nhiên sau 1 khoảng thời gian 1- 3 tháng tùy cơ địa từng người.

Độn cằm đem lại một dáng cằm thanh tú đẹp tự nhiên, hài hòa với khuôn mặt.

Độn cằm đem lại một dáng cằm thanh tú đẹp tự nhiên, hài hòa với khuôn mặt.

Độn cằm bao lâu thì đẹp còn phụ thuộc vào chế độ chăm sóc hậu phẫu. Tại Bệnh viện Thu Cúc, sau khi thực hiện độn cằm bạn sẽ được tư vấn cụ thể cách chăm sóc để có dáng cằm đẹp như mong muốn.

Những ngày đầu sau phẫu thuật nên chườm lạnh để giảm sưng đau, tránh ăn những loại thức ăn dễ gây sẹo và lâu lành vết thương như thịt bò, rau muống, cơm nếp, hải sản…. Tránh uống các chất kích thích, hạn chế vận động và hạn chế đụng chạm thường xuyên vào vùng cằm. Nên dùng tăm bông thấm nước muối sinh lý lau sạch vết khâu, sau đó dùng mỡ kháng sinh tránh nhiễm trùng, hạn chế tối đa việc tiếp xúc với nước và bụi bẩn…

Độn cằm giúp bạn sở hữu một dáng cằm thanh tú, thon gọn. Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc ứng dụng thành công các phương pháp độn cằm cho khách hàng.

độn cằm bao lâu thì đẹp tự nhiên

Độn cằm được áp dụng thành công tại Thu Cúc, cải thiện khuyết điểm cằm đem lại dáng cằm đẹp tự nhiên (Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tùy thuộc cơ địa từng người)

Tại bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc, khách hàng độn cằm sẽ được tư vấn các phương pháp độn cằm thích hợp. Bệnh viện Thu Cúc quy tụ đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn, nhiều kinh nghiệm, áp dụng công nghệ thẩm mỹ tiên tiến trên thế giới cùng quy trình thực hiện nghiêm ngặt theo đúng chuẩn của Bộ Y tế, đem đến cho bạn dáng cằm đẹp thanh tú với khuôn mặt.

Độn cằm bao lâu thì đẹp? Hi vọng qua thông tin trên bạn đã có được những chia sẻ hữu ích. Chúc bạn Hoài Lâm sớm sở hữu dáng cằm thanh tú, hài hòa khuôn mặt.

0 nhận xét: