Thứ Bảy, 8 tháng 10, 2016

Đặc điểm nhận biết các dáng mũi xấu

Mũi tẹt, mũi hếch, mũi vẹo, mũi khoằm… đều là những dáng mũi xấu về thẩm mỹ cũng như không được đánh giá cao về phương diện nhân tướng. Vậy dựa vào những đặc điểm gì để phân biệt các dáng mũi này? Hãy cùng tham kham khảo các thông tin dưới đây. 

Mũi tẹt

Mũi tẹt là mũi sống thấp, xương mũi to bè, đầu mũi lớn và lỗ mũi rộng. Đây là nét đặc trưng của người Đông Nam Á nói chung và người Việt Nam nói riêng.

Mũi hếch 

Người mũi hếch thường có dáng mũi ngắn, độ nghiêng của chân mũi so với đầu mũi quá lớn. Đồng thời, phần đầu mũi nhô cao, lỗ mũi rộng, nhìn chính diện có thể thấy rõ lỗ mũi bên trong, nhìn nghiêng có thể thấy lỗ mũi hướng lên trên nhìn rất mất thẩm mỹ.

Mũi vẹo

Dáng mũi vẹo là do 2 nguyên nhân: sống mũi hay vách ngăn mũi bị vẹo sang một bên. Tình trạng này thường là do di truyền hoặc do các tác động mạnh, tai nạn gây ra.

Mũi lân

Mũi lân vốn được đánh giá cao, theo nhân tướng học người mũi lân thường có kiến thức sâu, uyên bác và thành đạt trong sự nghiệp. Nhưng về phương diện thẩm mỹ, mũi lân là chiếc mũi to, sống mũi thấp, đầu mũi to rộng , cánh mũi bè lớn.

Mũi khoằm

Mũi khoằm hay còn gọi là mũi két, mũi chim ưng. Dáng mũi này nhìn rất lạ và đặc biệt bởi phần đầu mũi chúi xuống dưới, phủ kín lổ mũi, dáng mũi khoằm xuống trông khá giống mỏ két.

Mũi gồ

Mũi gồ là trường hợp do phần tiếp nối của “xương chính mũi” và “sụn mũi trên” không ăn khớp liên tục nên tạo ra điểm gồ lên trên sống mũi. Khi nhìn nghiêng có 1 điểm gồ trên sóng mũi. Và qua điểm này thì lõm xuống làm cho mũi chia thành 2 phần cao thấp.

Theo các chuyên gia thẩm mỹ, tiêu chuẩn của một chiếc mũi đẹp phải đáp ứng 3 tiêu chí. Thứ nhất, chiều dài mũi thường bằng 1/3 chiều dài khuôn mặt. Thứ hai, dáng mũi phải cao và phần góc mũi, môi > 90 độ. Phần đầu mũi thon nhỏ, che được lỗ mũi. Nhưng trên thực tế không phải ai cũng may mắn có được dáng mũi này. Một số người còn sở hữu mũi “kém xinh”. Nếu bạn đang có ý định khắc phục dáng mũi kém xinh này thì có thể nhờ đến các phương pháp thẩm mỹ nâng mũi. Và muốn êm chi tiết, bạn hãy gọi tới số 1900 55 88 96

0 nhận xét: