Thứ Ba, 25 tháng 10, 2016

Top 5 sao Hàn là nam giới có dáng mũi đẹp nhất

Một gương mặt nam tính, chắc chắn không thể thiếu dáng mũi cao thẳng và đầy mạnh mẽ. Đây được cho là yếu tố quan trọng giúp các sao nam tại Hàn Quốc luôn thành công và gây được ấn tượng với người hâm mộ. 

Chàng soái ca Song Joog Ki

v

Với vai diễn thành công trong ” Hậu duệ mặt trời”, Soong Joog Ki không chỉ nổi bật với vẻ đẹp trai lịch lãm nhưng không kém phần dễ thương.

b

Anh còn sở hữu một dáng mũi chuẩn với sống mũi thẳng, đầu mũi cao là tâm điểm cho mọi sự thu hút.

Jin Goo – Chàng phó sĩ quan 

v

Ngoài thân hình 6 múi, chàng sĩ quan Jin Goo trong “Hậu duệ mặt trời” cũng nổi bật với dáng mũi cao thẳng rất ăn nhập với gương mặt góc cạnh và nam tính của mình.

Sung Joon – Lộ rõ chất ngầu

m

Với phong cách bờ bụi, Sung Joon – Lộ rõ chất ngầu trong nhiều vai diễn. Anh cũng là một trong những sao Hàn sở hữu dáng mũi cao đẹp tự nhiên hiếm có.

Hoàng tử – Park Seo Joon

b

Chàng phó tổng biên tập đẹp trai trong ” She was Pretty ” khiến nhiều fan chao đảo là nhờ có đôi mắt cuốn hút, đôi môi gợi cảm và chiếc mũi cao thon gọn. Nhiều người cho rằng chính chiếc mũi đẹp tự nhiên là “điểm sáng” tạo lên sức hút của chàng diễn viên này.

Ji Chang Wook

b

Lần đầu ngắm nhìn gương mặt của nam diễn viên này bạn sẽ không thoát khỏi sự cám dỗ của một đôi mắt biết nói và nguy hiểm hơn là chiếc mũi đẹp không góc chết.

Mũi nằm ở vị trí trung tâm của khuôn mặt, nếu vị trí này gặp phải những khuyết điểm không mong muốn bạn có thể tự tin tìm đến thẩm mỹ để làm đẹp. Dù là nam hay nữ, việc nâng mũi, tạo dáng mũi, chính sửa mũi để gương mặt cân đối, hài hòa hơn là điều chính đáng.  Nếu bạn cần thêm thông tin về các dịch vụ có thể gọi tới số 1900 55 88 96 để được tư vấn cụ thể!

0 nhận xét: