Thứ Ba, 11 tháng 10, 2016

Tiêu chuẩn mũi đẹp tự nhiên

Mũi đẹp tự nhiên là như thế nào? Nếu bạn còn đang băn khoăn và chưa hiểu rõ về dáng mũi này thì hãy tham khảo những thông tin sau đây. 

Khi nhìn trực diện

Dáng mũi đẹp tự nhiên phải đảm bảo nhiều tiêu chuẩn về thẩm mỹ 

Dáng mũi đẹp tự nhiên phải đảm bảo nhiều tiêu chuẩn về thẩm mỹ

Mũi đẹp tự nhiên khi nhìn trực diện sẽ có đường cong mềm mại, tự nhiên. Đặc biệt, phần chóp mũi cao sẽ hướng ánh mắt của người nhìn vào các vị trí khác như ánh mắt hay đôi môi cuốn hút. Chiếc mũi cao thanh tú còn toát lên vẻ thông minh, sang trọng làm tăng giá trị thần thái của người sỡ hữu mà những dáng mũi xấu không có được.

Khi nhìn nghiêng

Vị trí góc nghiêng sẽ giúp bạn nhận ra vẻ đẹp tự nhiên nhất của dáng mũi

Vị trí góc nghiêng sẽ giúp bạn nhận ra vẻ đẹp tự nhiên nhất của dáng mũi

Nhìn nghiên ở một góc 30 – 45 độ mũi bạn trông đẹp hơn rất nhiều. Lúc này mọi sự chú ý được dồn lên một bên mắt và dáng mũi. Lúc này bạn có thể nhận ra một đường cong tự nhiên từ sống mũi đến đầu mũi, phần chóp mũi tròn trịa, cánh mũi nhon thỏ, lỗ mũi hạt chanh. Đặc biệt, chiều dài mũi bằng 1/3 khuôn mặt, độ cao của sóng mũi khoảng từ 9-11mm. Đối với mũi tẹt bạn có thể sử dụng biện pháp trang điểm để che dấu bớt khuyết điểm, nhưng khi nhìn nghiêng khuyết điểm của mũi vẫn hiện ra rõ nét. Vậy làm thế nào để có một chiếc mũi cao đẹp tự nhiên?

Giải pháp làm mũi cao tự nhiên

Nâng mũi s-line là phương pháp giúp chị em sớm sở hữu dáng mũi tự nhiên như mong ước

Nâng mũi s-line là phương pháp giúp chị em sớm sở hữu dáng mũi tự nhiên như mong ước

Có rất nhiều cách làm mũi cao tự nhiên như trang điểm, massage tạo dáng mũi, hoặc sử dụng dụng cụ nâng mũi như kẹp mũi, đắp bột mỳ… Tuy nhiên, những cách làm này thường không hiệu quả thậm chí còn gây tổn thương cho mũi nếu không thực hiện đúng cách. Để có được vẻ đẹp hoàn thiện, lâu dài rất nhiều chị em đã tìm đến phương pháp thẩm mỹ nâng mũi, và một trong số đó là nâng mũi S-line.

Nâng mũi Sline là phương pháp chỉnh hình dáng mũi toàn diện với sống mũi hình chữ S, kết hợp đầu mũi thon gọn cao tạo thành hình chữ A với hai lỗ mũi là hình hạt chanh. Chiếc mũi sau khi thực hiện sẽ cân đối từ đầu mũi đến sống mũi theo hình chữ S mềm mại và tự nhiên.

Nếu bạn đang có ý định cải thiện dáng mũi thấp tẹt, ngắn, cánh mũi nở rộng mà chưa tìm được địa chỉ uy tín thì hãy gọi tới số 1900 55 88 96 để được tư vấn cụ thể!

0 nhận xét: