Thứ Hai, 17 tháng 10, 2016

Bí quyết tạo sống mũi cao như sao Hàn – bạn có biết?

Một gương mặt đẹp hài hòa là sự kết hợp của nhiều bộ phận khác nhau như mắt, mũi, miệng… trong đó, chiếc mũi cao thanh tú là điểm nhấn nổi bật của khuôn mặt. Chiếc mũi thấp ảnh hưởng đến thẩm mỹ, làm phá vỡ đường nét cân xứng của gương mặt, và theo Nhân tướng học còn không tốt trên công danh sự nghiệp. Bí quyết tạo sống mũi cao như sao Hàn liệu có làm bạn quan tâm.

tạo sống mũi cao thế nào?

Chiếc mũi cao thanh tú là điểm nhấn nổi bật của khuôn mặt.

Tạo sống mũi cao bằng massage

Massage cũng có thể giúp mũi bạn thon gọn hơn. Hãy ngồi thẳng, các cơ thư giãn. Dùng ngón tay cái của hai tay vuốt dọc thân mũi từ điẻm giao hai lông mày đến sống mũi, rồi trượt xuống hai bên cánh mũi, vuốt dọc đầu mũi về trước. Thực hiện động tác trong khoảng 10 phút, bất cứ thời gian rảnh rỗi trong ngày, dáng mũi của bạn sẽ được cải thiện.

Làm sống mũi cao bằng kẹp

Có nhiều loại kẹp được sản xuất để giúp bạn gái nâng cao mũi, tuy nhiên, cần lưu ý đến nguồn gốc của sản phẩm, tránh những chất liệu không đảm bảo, gây dị ứng cho mũi. Bên cạnh đó, việc sử dụng kẹp nâng mũi cũng gây cho mũi những thương tổn.

Tạo sống mũi cao bằng trang điểm

Để mũi cao thanh tú hơn thì trang điểm cũng là một cách được chị em khăc sphucj. Bạn có thể thực hiện trang điểm như sau để che khuyết điểm mũi của mình. Đầu tiên cần chuẩn bị phấn hoặc kem highlight. Sau khi thoa kem lót và kem nền thì bạn tạo khối cho khuôn mặt, dùng highlight màu sậm kẻ đường mảnh dọc hai bên sống mũi, tán đều sang hei bên, sau đó lại lấy highlight màu sáng đánh nổi bật ở vùng trán và mũi, cuối cùng thì lấy phấn phủ tán nhẹ mặt.

Tạo sống mũi cao bằng trang điểm

Tạo sống mũi cao bằng trang điểm

Tạo sống mũi cao bằng các bài tập luyện

Vào những thời gian rảnh, bạn để ngón tay lên đầu chóp mũi, dùng lực của ngón tay nân đầu mũi lên rồi thả xuống. Thực hiện liên tục trong ngày, tuy đơn giản nhưng đây sẽ là cách làm mũi cao hơn.

Những cách làm sống mũi cao nhưu trên phải mất một thời gian dài, đồng thời hiệu quả cũng không như mong đợi.

Với sự phát triển của công nghệ thẩm mỹ,  sở hữu sống mũi cao với độ cong mềm mại, hài hòa các chi tiết khuôn mặt không còn là khó khăn.

tạo sống mũi cao tại Thu Cúc

sở hữu sống mũi cao với độ cong mềm mại, hài hòa các chi tiết khuôn mặt không còn là khó khăn.

Tại Bệnh viện Thu Cúc, nâng mũi được thực hiện đơn giản nhanh chóng, an toàn, đem đến cho bạn một dáng mũi chuẩn, thon gọn đẹp tự nhiên.

0 nhận xét: