Thứ Năm, 20 tháng 10, 2016

Kiêng gì sau nâng mũi, bạn gái đã biết?

Nâng mũi để sở hữu dáng mũi chuẩn, cao thanh tú hài hòa với khuôn mặt nhiều bạn gái đang có ý định thực hiện, Nhưng trước khi nâng mũi, việc tìm hiểu càn kiêng gì sau nâng mũi là điều quan trọng.

Sau khi nâng mũi kiêng ăn gì?

Sau khi nâng mũi, bạn cần chú ý đến dinh dưỡng thế nào để đủ dưỡng chất cho cơ thể, giúp cơ thể khẻo mạnh, giảm khả năng nhiễm trùng và lành vết thương nhanh hơn. Đây là những điều kiện rất quan trọng sau khi thực hiện nâng mũi.

Nên ăn thực phẩm giàu vitamin A để giúp vết mổ mềm, phẳng tránh để lại sẹo. Vitamin A có nhiều trong những thực phẩm như trái cây họ cam, quýt, khoai lang, cà rốt… Gan động vật, trứng, cá cũng rất giàu vitamin A.

Đồng thời, cần cung cấp cho cơ thể những thực phẩm giàu calo, có nhiều protein để cung cấp thêm năng lượng giúp tái tạo mô như thịt, sữa, phô mai, sữa chua…

Một lưu ý quan trọng là bạn cần uống nhiều nước mỗi ngày,. Có thể uống nước trái cây, nước canh, súp… Bổ sung nước sẽ giúp cơ thể phục hồi nhanh hơn.

Kiêng gì sau nâng mũi? Bên cạnh đó, sau khi thực hiện nâng mũi, có một số thực phẩm bạn gái nên kiêng như:

Kiêng rau muống: Rau muống dù có tác dụng hữu hiệu trong việc nhuận tràng, lợi tiểu, làm giải độc nhưng chúng lại khiến nhanh chóng đầy vết thương, vì vậy mà dễ để lại sẹo lồi, Tốt nhất tránh thực phẩm này khi bạn vừa nâng mũi.

Kiêng đồ nếp và thịt gà: Đây là những thực phẩm có tính nóng, nên khi bổ sung những thực phẩm này cho cơ thể khi vừa mới thực hiện nâng mũi sẽ dẫn đến hiện tượng sưng đau, mưng mủ cho vết thương, làm chậm quá trình lên da non của vết phẫu thuật,

Kiêng hải sản sau khi vừa tiến hành nâng mũi: Hải sản là thực phẩm cực bổ dưỡng tuy nhiên lại dễ gây dị ứng cho nhiều người. Với những người mới tiến hành nâng mũi nếu ăn hải sản có thể gây khó chịu, ngứa ngáy.

Bạn cũng cần chú ý kiêng những thực phẩm có tính kích thích như cà phê, thuốc lá, hành,tỏi, ớt… đồng thời các thực phẩm khó tiêu hóa như dưa, giá, cà muốinuowcs uống có gas cugnx cần tránh.

Sau nâng mũi cần làm gì để tránh ảnh hưởng đến kết quả nâng mũi?

Kiêng gì sau nâng mũi? SAu khi nâng mũi, lối sống và thóiquen hàng ngày bạn cũng cần chú ý để không ảnh hưởng đến sức khỏe:

Uống thuốc, tái khám theo chỉ định của bác sĩ. Thông báo cho bác sĩ ngay khi có những dấu hiệu bất thường.

Sau khi phẫu thuật trong vòng   cần chườm đá để àm mũi không sưng tấy, tránh tối da việc để nước đá vào vết thương.

Tránh tiếp xúc với ánh nắng mặt trời vì ánh nắng mặt trời sẽ làm cho mũi của bạn thâm đi.

Tránh va chạm lên vùng mũi trong vòng 1 tháng từ sau khi phẫu thuật.

Trong thời gian vừa mới tiến hành nâng mũi, cần nằm ở tư thế nằm ngửa dể giúp hình thành dáng mũi chuẩn hơn.

Tránh nước vào vết mổ.

Không làm nặng trong tuần đầu sau phẫu thuật.

Để việc nâng mũi hiệu quả, thẩm mỹ, chọn địa chỉ để thực hiện là việc rất quan trọng.

Tại Bênh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc, quy trình thực hiện đúng chuẩn bởi đội ngũ bác sĩ chuyên môn trình độ cao, công nghệ hiện đại là điểm đến nâng mũi được nhiều chị em tin chọn. Sau nâng mũi, các bác sĩ tại đây sẽ hướng dẫn khách  hàng tận tình những lưu ý kiêng gì sau nâng mũi để có kết quả tốt nhất.

0 nhận xét: