Thứ Sáu, 21 tháng 10, 2016

Nâng mũi không an toàn và những biến chứng có thể gặp

Nâng mũi để có dáng mũi cao hài hòa với khuôn mặt là điều mà phái đẹp nào cũng mong muốn. Tuy nhiên,do không chọn đúng địa chỉ thẩm mỹ, nâng mũi không an toàn đã khiến một số biến chứng không mong muốn xảy ra.

Nâng mũi không an toàn và những biến chứng có thể gặp

Nâng mũi không an toàn và những biến chứng có thể gặp

Mũi bị nhiễm trùng

Khi nâng mũi không an toàn, mũi có thể bị sưng đỏ, viêm, nặng hơn là có mủ bên trong. Nguyên nhân khiến mũi bị nhiễm trùng có thể là do chất liệu độn, hoặc thói quen ngoáy mũi, rửa mặt làm thấm nước vào trong, do khói bụi… Đây là một hiện tượng cần đến gặp bác sĩ để được thăm khám, khắc phục tình trạng.

Mũi bị lệch, cong vẹo sau khi nâng mũi

Sau nâng mũi, mũi cũng có thể bị lệch, cong vẹo. Nguyên nhân gây ra trường hợp này có thể là do bác sĩ đặt sụn không đúng vị trí, hoặc bản thân khách hàng mũi có cấu trúc xương gồ, không thẳng, dễ khiến cho mũi bị vẹo, kệch khi nâng. Ngoài ra, việc rửa mặt không đúng cách sau khi nâng mũi, chà xát quá mạnh cũng khiến mũi bị biến dạng,

Với trường hợp này, cách khắc phục tốt nhất là mổ lại, tạo khoang mới, đặt sống mũi thích hợp để cải thiện tình trạng.

nâng mũi không an toàn khiến mũi cong vẹo

Mũi bị lệch, cong vẹo sau khi nâng mũi

Thủng đầu mũi

Thủng đầu mũi xảy ra khi sụn được cấy ghép quá đà, làm căng da đầu mũi, khiến mũi bị đâm thủng. Sở dĩ mũi bị thủng do sử dụng chất liệu sụn không đảm bảo chất lượng. Khi đầu mũi bị thủng cách tốt nhất là cần đến gặp bác sĩ để được tư vấn cách khắc phục thích hợp, có thể là phẫu thuật lấy chất liệu độn ra, và đặt lại chất liệu độn phù hợp hơn. Nếu để lâu, hiện tượng này dễ dẫn đến hoại tử mũi.

Lộ sống mũi  và mũi bóng đỏ sau khi phẫu thuật mũi

Lộ sống mũi, và mũi bóng đỏ là những hiện tượng sau khi nâng mũi có thể xảy ra. Lộ sống mũi là do sụn đặt quá cao, còn mũi bóng đỏ có thể do chất liệu độn đặt quá nông, sát với da, làm tăng sinh mao mạch dưới da, cũng có thể do da đầu mũi mỏng.

Giải quyết biến chứng này bác sĩ sẽ tính toán chất liệu độn sao cho phù hợp. Trường hợp mũi bị bóng đỏ thì tháo bỏ sụn nhân tạo và dùng sụn tự thân để thực hiện nâng mũi.

Những biến chứng sau nâng mũi ảnh hưởng không nhỏ đến thẩm mỹ, thậm chí, gây những tác hại không nhỏ đến sức khỏe.

Trước khi thực hiện nâng mũi, bạn cần chọn địa chỉ thẩm mỹ tin cậy, để hạn chế tối đa những biến chứng có thể xảy ra.

Tại Bệnh viện Thu Cúc, sau khi thăm khám cẩn thận, kiểm tra đủ điều kiện sức khỏe, kiểm tra y tế, thử máu, thử phản ứng thuốc… để loại trừ mọi trường hợp chống chỉ định phẫu thuật mới tiến hành nâng mũi. Sau đó, tùy thuộc vào từng dáng mũi của khách hàng mà chỉ định phương pháp tạo dáng mũi thích hợp.

nâng mũi an toàn tại Thu Cúc

nâng mũi an toàn tại Thu Cúc

Quy trình thực hiện nghiêm ngặt an toàn theo chuẩn Bộ Y tế, máy móc công nghệ hiện đại,  chất liệu độn được nhập khẩu từ các nước tiên tiến, và đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ trình độ chuyên môn cao đem đến cho phái đẹp dáng mũi đẹp tự nhiên, an toàn.

0 nhận xét: