Thứ Ba, 25 tháng 10, 2016

Điểm mặt những phương pháp nâng mũi hiện nay

Trước khi nâng mũi các chị em đều có nhu cầu tìm hiểu các phương pháp đang được áp dụng để có sự cân nhắc và lựa chọn tốt nhất. Các phương pháp nâng mũi lấy lòng chị em hiện nay là gì? Hãy cùng chúng tôi khám phá trong những thông tin sau:

Sở hữu mũi thanh tú với những phương pháp nâng mũi nào là quan tâm của nhiều bạn gái.

Sở hữu mũi thanh tú với những phương pháp nâng mũi nào là quan tâm của nhiều bạn gái.

Nâng mũi bọc sụn

Đây là phương pháp sử dụng sụn nhân tạo để nâng sống mũi, phần đầu chóp mũi sẽ được bọc bằng chất liệu sụn tự thân (có thể sụn sườn, sụn vành tai, sụn vách ngăn). Dùng sụn từ chính cơ thể mình, phương pháp này giúp mũi thẳng, đầu mũi được cải thiện mà sẽ hạn chế được hiện tượng nhọn đầu mũi hoặc căng bóng đỏ đầu mũi.

Nâng mũi Hàn Quốc

Bác sĩ sẽ bằng những tháo tác tinh tế, bóc tách thành mũi tạo khoang mũi để đưa chất liệu độn đã được cắt gọt tỉ mỉ vào khoang chứa chính xác. Đây là phương pháp mang đến cho bạn một chiếc mũi tự nhiên, cân đối với khuôn mặt.

Nâng mũi S-line

Nâng mũi S-line kết hợp cả sụn tự thân và sụn nhân tạo để cải thiện dáng mũi. Đây là một bước chỉnh hình khá toàn diện cho phần mũi từ gọt xương mũi thon gọn, làm thân mũi cao, đầu mũi được thu nhỏ, giúp dáng mũi cong hình chữ S hoàn hảo.

Phương pháp nâng mũi S-line mang đến dáng mũi cao thanh tú, hài hòa, mềm mại.

Phương pháp nâng mũi S-line mang đến dáng mũi cao thanh tú, hài hòa, mềm mại.

Có hai phương pháp nâng mũi S-line là:

Nâng mũi S-line cơ bản: Thực hiện theo tỷ lệ 1/3 đầu mũi được ghép bằng sụn tự thân (sụn vách ngăn, sụn tai), 2/3 sống mũi là sụn nhân tạo đem đến dáng mũi một nét cong mềm mại.

Nâng mũi S-line cấu trúc: Phương pháp này tái cấu trúc toàn bộ hình dáng mũi bằng cách kết hợp sụn tự thân và sụn nhân tạo. Trong đó, sụn vành tai, sụn sườn được dùng trong chỉnh hình cấu trúc đầu mũi; sụn vách ngăn, sụn tai hoặc sụn sườn được sử dụng ở phần trụ mũi; và vùng sống mũi được tạo dáng chữ S mềm mại, tinh tế bằng chất liệu độn đặc biệt.

Nâng mũi không phẫu thuật

Đây là một sự lựa chọn cho khách hàng muốn nâng cao mũi nhưng không muốn bóc tách, không gây chảy máu, không mất thời gian nghỉ dưỡng. Chất làm đầy có tính tương thích với cơ thể người sẽ được đưa vào, ngay lập tức sẽ làm đầy các mô rỗng, mô lõm, giúp mũi được nâng cao hơn. Đặc biệt, chất làm đầy này không có khả năng di chuyển từ vị trí này sang vị trí khác nên sẽ cho kết quả ngay vùng cần nâng lên. Nâng mũi bằng chất làm đầy giúp mũi được cao, thẳng, đầy đặn như ý, không để lại những biến chứng, không bị cong vẹo, biến dạng. Tuy nhiên, phương pháp này lại có nhược điểm là thời gian duy trì không cao. Sau khoảng 1 năm để duy trì dáng mũi, bạn phải tiêm lại. Thêm vào đó, phương pháp này cũng khá kén chọn khách hàng, chỉ có thể khắc phục những dáng mũi có sống mũi hơi thấp, không thể nâng mũi trong trường hợp đầu mũi, cánh mũi to bè, mũi khoằm, mũi hếch…

Nâng mũi không phẫu thuật không đau, không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng.

Nâng mũi không phẫu thuật không đau, không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng.

Tại Bệnh viện Thu Cúc, các phương pháp nâng mũi này đều được áp dụng. Mỗi phương pháp có những ưu điểm riêng, bác sĩ sau khi thăm khám sẽ có những tư vấn về cách nâng mũi phù hợp với bạn chính xác nhất. Với đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ trong và ngoài nước trình độ chuyên môn cao, áp dụng công nghệ tiên tiến, quy trình thực hiện đúng chuẩn theo quy định của Bộ Y tế, nâng mũi tại Thu Cúc đem đến cho bạn gái dáng mũi cao thanh tú một cách an toàn, nhanh chóng và hiệu quả.

0 nhận xét: