Thứ Sáu, 7 tháng 10, 2016

Mũi bị lệch sau nâng thì phải làm sao?

Em nâng mũi cách đây hơn một tháng. Ban đầu thấy mũi hơi lệch em nghĩ có thể do dáng mũi chưa ổn định hẳn nên như vậy. Miễn tưởng sau một thời gian mũi sẽ trở lại bình thường và cân đối hơn nhưng càng ngày mũi càng vạy sang bên trái. Vậy khi mũi bị lệch sau nâng thì phải làm sao? Mong bác sĩ tư vấn giúp em ạ! (Lưu Thi – Bắc Giang)  

Trả lời: 

Bạn Lưu Thi thân mến ! cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về hòm thư tư vấn của Bệnh viện Thu Cúc. Với thắc mắc, mũi bị lệch sau nâng thì phải làm sao? Vấn đề này chúng tôi xin được giải đáp như sau:

Mũi sau nâng bị lệch khiến nhiều chị em lo lắng và mặc cảm

Mũi sau nâng bị lệch khiến nhiều chị em lo lắng và mặc cảm

Nâng mũi là một trong những phương pháp làm đẹp được nhiều người lựa chọn với mong muốn tạo dáng mũi cao, thanh tú và hài hòa với khuôn mặt. Tuy nhiên, sau nâng mũi có thể xảy một số biến chứng như đầu mũi bóng đỏ, lộ sống mũi hay mũi bị lệch. Trường hợp mũi bị lệch sang một bên là do những nguyên nhân sau:

+ Do bác sĩ thiếu kinh nghiệm, thao tác các kỹ thuật đặt sụn hay khâu vết thương chưa chính xác.

+ Chất liệu sụn nâng mũi không đảm bảo khó bám dính vào mũi.

+ Bị ảnh hưởng bởi những tác động mạnh, sờ nắn hay va đập sau nâng mũi là cho sóng mũi bị lệch.

+ Trường hợp da mũi mỏng, mũi ngắn mà nâng mũi quá cao cũng gây lệch mũi.

Cách khắc phục mũi bị lệch sau nâng

Ngay khi phát hiện mũi bị lệch bạn nên lập tức đến gặp bác sĩ để được thăm khám cụ thể

Ngay khi phát hiện mũi bị lệch bạn nên lập tức đến gặp bác sĩ để được thăm khám cụ thể

Khi phát hiện thấy mũi lệch sang bên trái hoặc phải, chị em nên tới gặp trực tiếp bác sĩ để được kiểm tra kỹ lưỡng. Trường hợp phát hiện sớm sẽ có những phương pháp chỉnh sửa đơn giản và hiệu quả nhất, tránh để quá lâu. Ngoài ra những lưu ý, kiêng khem của bác sĩ chị em cũng cần tuyệt đối tuân thủ để giúp mũi nhanh lành và không có biến chứng trở lại.

Để đảm bảo an toàn, bạn Lưu Thi nên trực tiếp tới Bệnh viện Thu Cúc để được các bác sĩ kiểm tra và tư vấn cách chỉnh sửa mũi phù hợp nhất nhé! Với đội ngũ y bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm sẽ giúp bạn sớm khắc phục dáng mũi hỏng và tự tin hơn sau làm đẹp nhé! Nếu còn thắc mắc, bạn có thể gọi tới số 1900 55 88 96 để được tư vấn cụ thể!

0 nhận xét: