Chủ Nhật, 16 tháng 10, 2016

Đàn ông đầu mũi to thì sao?

Tài vận của nam nhi được quyết định bởi nhiều yếu tố, trong đó thông qua dáng mũi ta cũng có thể phần nào nhận biết được tướng vận của họ sau này. 

Theo nhân tướng học, phần lỗ mũi hay đầu mũi của đàn ông không nên quá to. Bởi các vị trí này giúp bạn có được tài vận tốt nhưng việc giữ tiền tài lại khó. Đặc biệt, đầu mũi to nhưng cánh mũi quá mỏng sẽ ảnh hưởng tới công danh, thường mất nhiều hơn là được. Cụ thể các trường hợp như sau:

Đàn ông mũi to chiếm tỉ lệ không nhỏ trên thế giới

Đàn ông mũi to chiếm tỉ lệ không nhỏ trên thế giới

Đầu mũi to – sống mũi thấp

Đây là tướng người dũng cảm, luôn bình thản đối mặt với biến cố và khó bị hạ gục khi gặp trở ngại. Tuy nhiên do sống mũi thấp nên họ dễ làm hỏng việc lớn, thất bại nhiều hơn thành công và khó bảo toàn sự nghiệp và thường hay bỏ lỡ thời cơ trong cuộc đời.

Đầu mũi to – sống mũi cao

Dáng mũi này khiến bạn trông nam tính và quyền lực hơn

Dáng mũi này khiến chủ nhân trông nam tính và quyền lực hơn

Người có đầu mũi và lỗ mũi to thường có sống mũi cao. Họ là những người làm việc có trách nhiệm, biết cân nhắc việc nào nên làm việc nào không và luôn chủ động trong công việc. Đồng thời, biết tận dụng và nắm bắt thời cơ nhanh, quyết đoán nên dễ thành công và có nghiệp lớn.

Đầu mũi to – khuôn mặt dài

Người có đầu mũi to, đồng thời lỗ mũi lớn là người không cứng nhắc, không chú ý tiểu tiết nhưng khuôn mặt dài thường khiến họ suy tư và hay nghĩ ngợi. Nhìn chung, những người này thuộc tuýp thận trọng nhưng cũng rất to gan.

Đầu mũi to – khuôn mặt ngắn 

Đây là mẫu đàn ông hào phóng trong chuyện tiền bạc. Vì vậy, đi đến nơi nào họ cũng được hoan nghênh. Tuy nhiên, gương mặt ngắn khi làm việc họ ít suy nghĩ và dễ để tình cảm ảnh hưởng đến công việc.

Phụ nữ mũi to có thể thẩm mỹ để có dáng mũi thon nhỏ và thanh tú hơn

Phụ nữ mũi to có thể “thẩm mỹ” để có dáng mũi thon nhỏ và thanh tú hơn

Nam giới và nữ giới có khác biệt rất lớn, nếu là nam giới có lỗ mũi to thì sẽ không có ảnh hưởng quá lớn nhưng nếu là phụ nữ có lỗ mũi to sẽ ảnh hưởng đến dung mạo, nữ thì nên có mũi nhỏ một chút, vận số mới tốt. Những người này nếu không biết thay đổi thì khi về già họ có thể rơi vào hoàn cảnh cô đơn không nơi nương tựa.

Tuy nhiên, phái đẹp muốn khắc phục nhược điểm mũi to không khó. Với thời đại phát triển về công nghệ hiện đại, chị em có thể nhờ đến phẫu thuật thẩm mỹ như nâng mũi, chỉnh sửa mũi để cải thiện dáng mũi to thô trở nên thon nhỏ, thanh tú và hài hòa với gương mặt hơn.

0 nhận xét: