Thứ Bảy, 22 tháng 10, 2016

Khắc phục đầu mũi nhọn sau nâng thế nào?

Thưa bác sĩ, em mới nâng mũi được 2 tuần nhưng phần đầu mũi hình như hơi nhọn, nhìn không được tự nhiên mà còn hơi thô. Vậy em muốn hỏi khắc phục đầu mũi nhọn sau nâng thế nào? Em đang rất lo lắng và băn khoăn nên mong sớm nhận được tư vấn ạ ! (Dương Thảo – Hải Phòng)

Trả lời:

Chào bạn Dương Thảo, cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về hòm thư tư vấn của Bệnh viện Thu Cúc. Với thắc mắc, khắc phục đầu mũi nhọn sau nâng thế nào? Chúng tôi xin được giải đáp như sau:

Mũi bị nhọn sau nâng là biến chứng khiến chị em hoang mang và lo lắng

Mũi bị nhọn sau nâng là biến chứng khiến chị em hoang mang và lo lắng

Mũi bị nhọn, lộ sống mũi hay bóng đỏ là tình trạng mà khá nhiều người gặp phải sau khi nâng hoặc chỉnh sửa mũi. Nguyên nhân chính gây ra biến chứng này là do thao tác kỹ thuật nâng mũi của bác sĩ chưa khéo léo và chuẩn xác. Tuy nhiên, với trường hợp mũi nhọn bạn Dương Thảo có thể yên tâm với dịch vụ sửa mũi hỏng tại Bệnh viện Thu Cúc.

Vậy khắc phục đầu mũi nhọn sau nâng thế nào? 

Trong trường hợp mũi bị nhọn, bác sĩ sẽ sử dụng phương pháp lấy sụn tự thân như sụn vành tai, sụn sườn… hoặc lớp sụn nhân tạo để bọc lên phần mũi để giúp mũi trở lên cân xứng 2 bên. Đây là giải pháp tốt nhất giúp bạn khắc phục yếu điểm đầu mũi nhọn.

Chiếc mũi nhọn sẽ trở lên cân xứng và hài hòa hơn sau chỉnh sửa mũi

Chiếc mũi nhọn sẽ trở lên cân xứng và hài hòa hơn sau chỉnh sửa mũi

Khách hàng sửa mũi tại Bệnh viện Thu Cúc sẽ được chuyên gia thăm khám và kiểm tra cụ thể. Sau khi đã tìm ra được phương pháp phù hợp, bạn sẽ được bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm trực tiếp thực hiện theo một quy trình bài bản. Đặc biệt, đảm bảo dáng mũi sau nâng trở lên thanh tú và tự nhiên hơn. Ngoài ra, Thu Cúc còn sử dụng nhiều công nghệ hiện đại giúp hỗ trợ dịch vụ thẩm mỹ mũi hiệu quả.

Trên đây là tư vấn của chúng tôi về thắc mắc mũi bị nhọn sau nâng thì phải làm sao? Nếu còn bất cứ thắc mắc nào khác bạn có thể liên hệ tổng đài 1900 55 88 96 để được tư vấn cụ thể! Chúc bạn sớm khắc phục được tình trạng mũi nhọn và có được chiếc mũi cao, thanh tú và tự nhiên như mong muốn.

0 nhận xét: