Thứ Sáu, 7 tháng 10, 2016

Sốc với phương pháp làm đẹp mũi chỉ mấy chục ngàn đồng

Có một dáng mũi thon cao thanh tú là mơ ước của nhiều người. Cũng chính vậy nhiều người đã tìm đến phương pháp làm đẹp mũi giá rẻ chỉ tốn mấy chục ngàn đồng bằng kẹp nâng mũi mà không biết rằng mình đang làm đẹp sai lầm.

nhiều người đã tìm đến phương pháp làm đẹp mũi giá rẻ chỉ tốn mấy chục ngàn đồng bằng kẹp nâng mũi

Nhiều người đã tìm đến phương pháp làm đẹp mũi giá rẻ chỉ tốn mấy chục ngàn đồng bằng kẹp nâng mũi

Kẹp nâng mũi rẻ tràn lan thị trường làm đẹp

Phương pháp làm đẹp mũi nằng kẹp nâng mũi giá rẻ được nhiều chị em truyền tai nhau.

Chỉ vì chi phí bỏ ra quá thấp, lại mong muốn có được một chiếc mũi cao thon nhanh chóng, nhiều người mua kẹp nâng mũi về dùng thử mà không cần quan tâm đến chất lượng, cũng như những hiểm họa của những dụng cụ làm đẹp đang đe dọa sức khỏe của họ.

Chỉ mấy chục nghìn, kẹp nâng mũi không khác nhiều so với những chiếc kep quần áo. Khác mỗi điểm là chúng có phần silicon, phần nhựa dẻo bọc hai bên để mũi không bị sưng khi kẹp vào.

Cẩn thận với phương pháp làm đẹp mũi bằng kẹp nâng mũi

Sau những quảng cáo về dụng cụ làm đẹp này, nhiều chị em không ngại ngần bỏ tiền ra để mua về dùng thử. Nhưng chính họ đã phải tự trách mình. Phương Tâm chia sẻ: “Nghe bảo kẹp nâng mũi hiệu quả, nên mình mua về dùng thử. Được mấy ngày thì vứt xó, vì đau mà để lại nhiều vết hằn trên da, mũi đâu chả đẹp lại thấy xấu đi.”

Cẩn thận với phương pháp làm đẹp mũi bằng kẹp nâng mũi

Cẩn thận với phương pháp làm đẹp mũi bằng kẹp nâng mũi

Thùy Ngân thì tâm sự “Cả ký túc xá mình hào hứng vô cùng, ai cũng góp tiền mua chung, đến lúc nhận thì bất ngờ vì trông không khác gì chiếc kẹp quần áo.Kẹp được một lúc thì rất khó chịu, vướng víu phải tháo ra ngay.”

Các chuyên gia cho biết, các loại phụ kiện này chỉ tác động vào bên ngoài. Mũi có cấu tọa gồm sụn mũi, xương mũi. Xương mũi là giá đỡ cho phần mềm ở trên. Kẹp nâng mũi này chỉ có tác dụng vào phần sụn, trong khi mũi cao hay thấp lại do phần xương quyết định. Việc dùng kẹp chỉ là tạm thời, khi không dùng kẹp chiếc mũi lại trở về hiện trạng ban đầu.

Đó là chưa nói đến trường hợp mua kẹp nâng mũi không đảm bảo chất lượng, mua hàng không có xuất xứ, chứa những chất độc hại ảnh hưởng không nhỏ khi sử dụng.

Tốt nhất, hãy chọn phương pháp làm đẹp an toàn, tránh những nguy hiểm, cũng như tốn thời gian mà không mang lại kết quả như ý,

Một trong những gợi ý mà bạn có thể tham khảo là nâng mũi bằng phẫu thuật thẩm mỹ. Tìm địa chỉ thẩm mỹ tin cậy và thực hiện nâng mũi bằng công nghệ cao giúp bạn sở hữu dáng mũi cao thanh tú hoàn hảo mà không tốn nhiều thời gian.

Phương pháp làm đẹp mũi an toàn bằng công nghệ cao.

Phương pháp làm đẹp mũi an toàn bằng công nghệ cao.

Tại bênh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc, nâng ngực được thực hiện bởi quy trình thực hiện đúng chuẩn, đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ chuyên môn cao trong và ngoài nước và áp dụng những công nghệ máy móc hiện đại, đem đến cho bạn một dáng mũi cao thanh tú tự nhiên.

0 nhận xét: