Thứ Ba, 18 tháng 10, 2016

Điểm tên 4 sao Việt sở hữu dáng mũi đẹp nhờ phẫu thuật thẩm mỹ

Việc phẫu thuật thẩm mỹ mũi để tạo dáng mũi cao, thanh tú là điều không còn xa lạ với showbiz Việt. Vì vậy, đã có không ít người đẹp lựa chọn nâng mũi để có dáng mũi hoàn hảo, tự nhiên hơn trong mắt người hâm mộ. 

Thanh Hằng

Siêu mẫu Thanh Hằng trở lên xinh đẹp sau phẫu thuật mũi

Siêu mẫu Thanh Hằng trở lên xinh đẹp với dáng mũi cao, thanh tú

Ngôi vị hoa hậu năm 2002 đã đưa Thanh Hằng đến được với thành công và được nhiều người hâm mộ. Dù không vội vã với con đường nghệ thuật, nhưng đây chính là khoảng thời gian để người đẹp kịp chuẩn bị và ra mắt công chúng với vẻ đẹp hiện đại, mới lạ. Mặc dù siêu mẫu này chưa bao giờ công bố mình phẫu thuật thẩm mỹ nhưng độc giả có thể dễ dàng nhận thấy rằng khuôn mặt của người đẹp này ngày càng hoàn hảo hơn, đặc biệt là chiếc mũi cao ráo và thanh thoát hơn so với lúc trước.

Hồ Quỳnh Hương

Là một trong những ca sĩ thành công trên con đường ghệ thuật. Hồ Quỳnh Hương đã có lúc tự nhận bản thân vốn không có nhan sắc xinh đẹp. Đặc biệt là nhược điểm về chiếc mũi hơi “quá khổ” so với khuôn mặt, dù trang điểm kĩ lưỡng nhưng vẫn không thể tạo được điểm nhấn ấn tượng. Sau nhiều lần đắn đo, nữ ca sỹ họ đã chính thức tìm đến thẩm mỹ để có dáng mũi cao đẹp và tự nhiên hơn.

Sự khác biệt giữa hình ảnh trước và sau khi nâng mũi

Sự khác biệt giữa hình ảnh trước và sau khi nâng mũi của ca sĩ Hồ Quỳnh Hương

Phi Thanh Vân

Phi Thanh Vân là diễn viên có tiếng trong làng giải trí Việt. Cô là người rất thẳng thắn và không giấu giếm chuyện thẩm mỹ như nâng mũi, nâng ngực, cắt mí để có được vẻ đẹp hoàn thiện hơn. Cô cho biết, với nhược điểm mũi bé khiến cô rất tự ti mặc cảm, nhiều khán giản cho rằng chiếc mũi của cô quá bé khi cúi xuống, phải hất mặt lên cao mới nhìn rõ. Chính vì vậy, nữ diễn viên mới không ngại đau và tốn kém để tân trang lại dáng mũi cao thon và cân đối với khuôn mặt hơn.

Lệ Quyên

Cùng với vẻ đẹp quyền quý, Lệ quyên ngày càng được nhiều người hâm mộ hơn

Cùng với vẻ đẹp quyền quý, Lệ Quyên ngày càng được nhiều người hâm mộ hơn

Lệ Quyên là ca sĩ có cái nhìn thoáng về thẩm mỹ. Do đó, sau khi thành công với abum giấc mơ có thật cô đã quyết tâm sửa dáng mũi to thấp của mình để có được dáng mũi cao và thanh thoát hơn.

Phải công nhận rằng chiếc mũi “sơ khai” với nhiều yếu điểm khiến gương mặt của hầu hết phái đẹp kém xinh hơn hẳn. Tuy nhiên, những yếu điểm này có thể được khắc phục nhanh chóng nhờ phẫu thuật nâng mũi. Nếu bạn đang có ý định “tút tát” lại nhan sắc hãy gọi tới số 1900 55 88 96 để được tư vấn cụ thể nhé!

0 nhận xét: