Thứ Năm, 6 tháng 10, 2016

Bí quyết trang điểm mũi cao cho từng loại mũi

Chiếc mũi tác động không nhỏ đến diện mạo của toàn bộ khuôn mặt. Tuy nhiên, khá nhiều người phải sở hữu một dáng mũi cao như mong muốn. Khắc phục khuyết điểm của mũi với các bước trang điểm không khó. Với những cách trang điểm mũi cao sau đây, bạn sẽ thấy thật dễ dàng để biến hóa mũi của mình trở nên cao hơn, đẹp và thon gọn hơn.

Bí quyết trang điểm mũi cao cho từng loại mũi

Bí quyết trang điểm mũi cao cho từng loại mũi

Chuẩn bị:

Để trang điểm mũi cao bạn cần có một hộp phấn màu tối, một hộp phấn sáng hơn, kem nền, kem che khuyết điểm.

Trang điểm mũi cao cho người cánh mũi rộng

Sau khi đánh nền cho khuôn mặt, chọn phấn nền đậm hơn màu da, đánh dọc đường thẳng từ chân mày xuống cánh mũi, với phần cánh mũi đánh phấn đậm màu hơn, rồi dùng phấn phủ nhẹ lên để tạo sự tự nhiên.

Trang điểm mũi cao cho cánh mũi hẹp

Cũng đánh phấn nền cho khuôn mặt, sau đó, đánh phấn nền màu sáng cho hai bên cánh mũi và bỏ quy bước tạo sống mũi. Hãy thử xem, bạn sẽ thật sự khác biệt!

Trang điểm mũi cao cho mũi tẹt, sống mũi ngắn

Dùng chì vẽ hai đường nhỏ thẳng song song cách nhau 1 cm kéo dài từ chân mày xuống đầu mũi. Dùng ngón tay dặm nhẹ cho đường vẽ được tự nhiên. Sau đó, dùng phấn phủ tán đều ở vùng trán, xuống hai đường vẽ đó; rồi dùng phấn màu đậm hơn để đánh bên cánh mũi.

Trang điểm mũi cao cho mũi tẹt, sống mũi ngắn

Trang điểm mũi cao cho mũi tẹt, sống mũi ngắn

Trang điểm mũi đẹp cho những bạn có mũi to

Khi trang điểm mũi cao, phần chóp mũi bạn cần chú ý thực hiện chu đáo. Chọn phấn nền đậm hơn màu da, tán kỹ ở đường sống mũi, đánh phấn dày và đậm hơn ở chóp mũi. Đây là cách giúp chóp mũi có vẻ nhỏ thon hơn. Với phần cánh mũi, hãy sử dụng phấn phủ màu sáng. Và mọt mẹo mà bạn có thể áp dụng là dùng phấn má hồng, đây là cahcs có thể đánh lạc hướng chú ý của mọi người ở chiếc mũi chưa ưng ý của bạn.

Hãy nắm chắc những bước trang điểm trên để khắc phục dáng mũi chưa đẹp như ý một cách nhanh chóng, các cô gái nhé!

Những cách trang điểm mũi cao ở trên chỉ khắc phục được khuyết điẻm của mũi một cách tạm thời, và làm bạn tốn khá nhièu thời gian công sức.

Hiện nay với sự phát triển của thẩm mỹ hiện đại, khắc phục khuyết điểm của mũi không còn quá khó khăn. Chọn địa chỉ thẩm mỹ tin cậy là điều quan trọng khi bạn muốn chỉnh sửa khắc phục dáng mũi.

trang điểm mũi cao hay thẩm mỹ mũi

thẩm mỹ mũi bằng công nghệ cao để khắc phục dáng mũi chưa ưng ý.

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc là địa chỉ thẩm mỹ uy tín được đông đảo khách hàng tin chọn. Hiện nay Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc đang áp dụng những dịch vụ nâng mũi như nâng mũi Hàn Quốc, nâng mũi S-line, nâng mũi bọc sụn, thu gọn cánh mũi, thu nhỏ đầu mũi, sửa mũi đem đến cho bạn một dáng mũi như ý, hiệu quả dài lâu.

 

0 nhận xét: