Thứ Hai, 3 tháng 10, 2016

Xem tướng mũi đoán tương lai, vận mệnh theo quan niệm dân gian

Không chỉ là điểm nhấn của gương mặt, chiếc mũi ở vị trí trung tâm, nói lên vận mệnh và tương lai sang hèn của bạn theo quan niệm dân gian. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn xem tướng mũi đoán tương lai vận mệnh một cách chính xác.

chiếc mũi ở vị trí trung tâm, nói lên vận mệnh và tương lai sang hèn của bạn theo quan niệm dân gian.

Chiếc mũi ở vị trí trung tâm, nói lên vận mệnh và tương lai sang hèn của bạn theo quan niệm dân gian.

Mũi rồng

Mũi rồng là chiếc mũi thường gặp ở các vua chúa ngày xưa. Theo quan niệm dân gian, sở hữu mũi này sẽ là người có đường học rộng tài cao, kiến thức uyên thâm và quan hệ xã hội rất tốt.

Mũi lân

Mũi lân là mũi hội tụ 3 yếu tố Phú, Qúy và Thiện. Sở hữu dáng mũi lân sẽ là người có học rộng, tài cao, không kiêu căng hay tự phụ. Về chuyện tiền bạc thì có gia sản khá lớn, hậu vận cũng rất phú quý, là người có sức khỏe dồi dào, con cháu đầy đàn.

 Mũi to

Người có mũi to và cao được dân gian quan niệm rằng có số làm quan, có tiền bạc, cả đời không phải lo về sự nghiệp cũng như kinh tế nhưng tính tình lại bộc trực, không khéo trong đối nhân xử thế.

Mũi khoằm

Mũi khoằm được quan niệm là tướng mũi ác. Những người có tướng mũi khoằm thường làm ăn kinh doanh giỏi tuy nhiên không biết tích đức, chính vậy mà sở hữu dáng mũi này, chủ nhân có tiền vận và trung vận giàu sang nhưng hậu vận dễ thất bát.

Mũi trâu

Mũi trâu là dáng mũi có kích thước lớn tuy nhiên lỗ mũi lại kín đáo, không lộ ra. Người có dáng mũi này theo quan niệm dân gian thì có lòng tự tin cao, quyết đoán. Chính vậy mà cuộc sống lúc tiền vận tuy có vất vả thì sau cũng trở nên vô cùng giàu có.

Mũi tẹt

Dáng mũi này xấu theo quan niệm dân gian. Người sở hữu dáng mũi này thường không được viên mãn trong hạnh phúc gia đình, không có nhiều sự phát triển trong sự nghiệp, và tốt nhất, người có mũi tẹt không nên kinh doanh vì dễ thua lỗ.

Mũi gãy gấp khúc

Đây là dáng mũi xấu, sống mũi không thẳng, gãy sang trái, phải hoặc gấp khúc ở giữa hai khóe mắt. Người có dáng mũi này khá long đong, lận đận, vất vả, chìm nổi, cực nhọc; trong tình duyên cũng gặp nhiều trắc trở.

Mũi dọc dừa

Đây là một dáng mũi đẹp. Mũi dọc dừa cao, sống mũi thẳng, thon gọn. Người có dáng mũi này có số phú quý, cao sang, cuộc sống rất hạnh phúc và no đủ.

xem tướng mũi dọc dừa

Người có mũi dọc dừa có số phú quý, cao sang, cuộc sống rất hạnh phúc và no đủ.

Xem tướng mũi chỉ là quan niệm dân gian. Tuy nhiên, chiếc mũi ở vị trí trung tâm của khuôn mặt, một chiếc mũi đẹp sẽ làm cho khuôn mặt hài hòa cân đối hơn, vì thế mà tự tin hơn trong công việc, được bạn đời yêu chiều, cuộc sống gia đình cũng đầm ấm hơn.

Dáng mũi cao thanh tú là dáng mũi đẹp. Hiện nay, để khắc phục dáng mũi xấu, sở hữu chiếc mũi cao thon, thanh tú không phải là điều quá khó. Với sự phát triển của công nghệ thẩm mỹ hiện đại, bạn hoàn toàn có thể khắc phục những khuyết điểm ở chiếc mũi của mình và sở hữu dáng mũi đẹp để tự tin hơn. Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc là địa chỉ thẩm mỹ tin cậy của đông đảo khách hàng khi thực hiện thẩm mỹ mỹ.

 Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc là địa chỉ thẩm mỹ tin cậy của đông đảo khách hàng khi thực hiện thẩm mỹ mỹ.

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc là địa chỉ thẩm mỹ tin cậy của đông đảo khách hàng khi thực hiện thẩm mỹ mỹ.

Tại đây áp dụng phẫu thuật nâng mũi S-line cho dáng mũi thanh tú, kết hợp chỉnh sửa khuyết điểm của mũi,  tạo dáng mũi đẹp tự nhiên cho bạn. Quy tụ đội ngũ bác sĩ trình độ chuyên môn cao, áp dụng công nghệ máy móc hiện đại và quy trình thực hiện đúng chuẩn theo quy định của Bộ Y tế, thẩm mỹ mũi tại Bệnh viện Thu Cúc sẽ đem đến cho bạn sự tự tin, xinh đẹp để thành công và hạnh phúc trong cuộc sống.

0 nhận xét: