Thứ Sáu, 14 tháng 10, 2016

Nâng mũi thường và nâng mũi S-line khác nhau thế nào?

Phẫu thuật nâng mũi giúp cải thiện dáng mũi “kém xinh” trở lên cao đẹp và tự nhiên hơn. Phương pháp này không còn xa lạ nhưng nhiều người vẫn chưa hiểu rõ sự khác biệt giữa nâng mũi thường và nâng mũi S-line.

Ra đời vào đầu năm 2012, nâng mũi s-line là phương pháp có nhiều ưu điểm vượt trội và nhanh chóng trở thành xu hướng thẩm mỹ của “phái đẹp”. Tuy nhiên, hiện nay có nhiều nơi thực hiện nâng mũi bằng công nghệ cũ nhưng lại quảng cáo là sử dụng kỹ thuật nâng mũi s-line, gây nhầm lẫn cho khách hàng. Vậy sự khác nhau cơ bản giữa 2 phương pháp này là gì? Hãy cùng tìm hiểu những thông tin sau đây.

Nhiều chị em nhầm lẫn giữa nâng mũi s-line và nâng mũi thường

Nhiều chị em nhầm lẫn giữa nâng mũi s-line và nâng mũi thường

Nâng mũi thường

Nâng mũi thường giúp mũi cao hơn nhưng trông không được tự nhiên và thậm chí còn hơi thô cứng. Đây là kỹ thuật chỉ giúp nâng cao sống mũi và sử dụng sụn nhân tạo để hỗ trợ cho việc này. Dáng mũi sau nâng không khắc phục được nhược điểm đầu mũi to bè, ngắn hếch hay để lộ lỗ mũi. Đặc biệt, không tạo được các đường nét thanh mảnh và không giải quyết được tình trạng mũi bóng đỏ, lộ sống mũi.

Nâng mũi S-line

Nâng mũi s-line giúp khắc phục tình trạng đầu mũi bóng đỏ, lộ sống mũi

Nâng mũi s-line giúp khắc phục tình trạng đầu mũi bóng đỏ, lộ sống mũi

Kỹ thuật nâng mũi S-line mang lại dáng mũi cong nhẹ, tự nhiên hình chữ S. Ba điểm quan trọng là: điểm giữa chân mày, điểm giữa hai khóe mắt, điểm đầu mũi sẽ tạo thành đường nét S-line mềm mại và giúp cho mũi đẹp tự nhiên hài hòa với khuôn mặt.

Hơn nữa, dáng mũi S-line giúp chỉnh hình toàn diện cấu trúc mũi. Sự kết hợp giữa sụn tự thân (sụn vành tai hoặc sụn vách ngăn) và sụn nhân tạo giúp mũi cao thanh tú, đặc biệt phần đầu mũi thon nhỏ, lỗ mũi hình hạt chanh, phần xương rộng bè cũng được thu gọn.

v

Nâng mũi s-line giúp mũi cong mềm mại và đẹp tự nhiên hơn

Có thể nói nâng mũi S-line là một phức hợp tổng thể những kỹ thuật đỉnh cao để tạo dáng mũi hoàn hảo, giúp loại bỏ biến chứng (đầu mũi bóng đỏ, lộ sống mũi) và khắc phục các khuyết điểm xấu trên mũi. Trường hợp mũi chưa phẫu thuật nhưng có các khuyết điểm như đầu mũi to bè, mũi hếch, xương mũi to bè, mũi da quá mỏng… đều có thể sử dụng phương pháp này.

Hiện tại, nâng mũi s-line là phương pháp được nhiều chị em lựa chọn vì đem đến dáng mũi tự nhiên nhìn như không phẫu thuật. Nếu bạn quan tâm đến dịch vụ này và muốn tìm hiểu thêm thông tin liên quan khác thì hãy gọi tới số 1900 55 88 96 để được tư vấn cụ thể!

0 nhận xét: