Thứ Ba, 25 tháng 10, 2016

Nghi án ông bầu “Vũ Khắc Tiệp” phẫu thuật nâng mũi

Bên cạnh việc đầu tư nhan sắc cho các “gà cưng”, ông bầu Vũ Khắc Tiệp khiến nhiều người giật mình vì khuôn mặt khác lạ trong thời gian gần đây và điểm gây chú ý nhất chính là chiếc mũi. 

Thời gian gần đây, bầu xô của các chân dài nổi tiếng như Ngọc Trinh, Linh Chi… xuất hiện với diện mạo khác lạ, nhất là các đường nét trên khuôn mặt. Giới truyền thông, báo chí và người hâm mộ đặt ra nhiều nghi vấn, anh đã nhờ tới phẫu thuật thẩm mỹ để có nhan sắc như hiện tại. Bằng chứng là trong sự kiện “Hoa hậu Hàn Quốc 2016” mới đây, gương mặt của Vũ Khắc Tiệp có nhiều điểm khác biệt nhất là phần mũi thấp tẹt đã trở lên cao thon và gọn hơn trước, phần cằm cũng không bị thô ngang nữa.

v

Dáng mũi trước và sau khi xuất hiện tại sự kiện của Khắc Tiệp có sự khác biệt rõ ràng.

n

Khi nhìn thoáng qua bạn cũng có thể nhận ra chiếc mũi có phần cao và thon hơn so với trước kia. 

k

Rất nhiều người cho rằng: “Anh đã can thiệp thẩm mỹ để có được dáng mũi như hiện tại”

vb

Không chỉ mũi mà phần cằm ngang cũng được chỉnh chu lại thon gọn hơn

ui

Gương mặt Vũ Khắc Tiệp cách đây nhiều năm 

nm

Và hiện tại, gương mặt bầu xô bên người đẹp đã có những thay đổi đáng kể 

Không chỉ chỉn chu hình ảnh cho các chân dài trong công ty mà ông bầu Vũ Khắc Tiệp cũng “đầu tư nhan sắc” cho chính mình. Việc phẫu thuật thẩm mỹ mũi hay dùng bất cứ biện pháp trang điểm nào khác đã giúp khuôn mặt anh trở lên thanh thoát, cân đối hơn nhưng không kém phần nam tính và mạnh mẽ. Chỉnh sửa mũi hay nâng mũi cho nam giới cũng đang là trào lưu được giới trẻ hưởng ứng. Nếu bạn gặp phải các khuyết điểm về mũi và có mong muốn cải thiện chúng thì có thể gọi tới số 1900 55 88 96 để được tư vấn cụ thể nhé!

0 nhận xét: