Thứ Bảy, 29 tháng 10, 2016

Loạt ảnh trước sau chứng minh MC Trấn Thành “nâng mũi”

Sau khi xem những hình ảnh dưới đây, bạn sẽ dễ dàng nhận ra sự thay đổi rõ ràng về chiếc mũi của Trấn Thành từ khi mới vào nghề cho đến thời điểm hiện tại. 

Trong số các sao nam bị dính nghi án phẫu thuật thẩm mỹ thì Trấn Thành là một trong những sao luôn có tên trong danh sách. Không khó để nhận ra điểm khác biệt lớn nhất trên gương mặt “MC đắt show nhất Việt Nam” hiện nay chính là ở chiếc mũi. Hiện tại, chiếc mũi của anh có phần thanh thoát và cao hơn so với trước. Khi được báo chí phỏng vấn, MC cũng thừa nhận có được nép đẹp đó là nhờ phẫu thuật nâng mũi.

v

Thời kỳ đầu mới vào nghề, khuôn mặt Trấn Thành bị hạn chế bởi chiếc mũi to bè và có phần hơi thấp.

b

Tuy nhiên sau phẫu thuật, nam MC trở lên cuốn hút và nam tính hơn với chiếc mũi thẳng, đầu mũi cao và thon nhỏ.

b

Khoảng thời gian gần đây, Trấn Thành rất tự tin với khuôn mặt điển trai và chỉnh chu của mình trong các chương trình và sự kiện.

m

Không chỉ thay đổi về dáng mũi, nhiều người còn nhận ra chiếc cằm dài và thon gọn hơn của anh.

m

Mũi đẹp, phong cách nam tính đã giúp Trấn Thành ghi điểm trong mắt công chúng đặc biệt là rất xứng đôi với bạn gái.

k

Hiện tại, Trấn Thành rất hài lòng và tự tin về nhan sắc của chính mình.

Ngày nay, khi vấn đề làm đẹp không chỉ phổ biến ở nữ giới thì một ngôi sao nổi tiếng như Trấn Thành nhờ đến thẩm mỹ nâng mũi để giúp khuôn mặt đẹp và nam tính hơn cũng là điều không quá bất ngờ. Với phẫu thuật nâng mũi hiện đại, nam giới cũng có thể chỉnh sửa để sở hữu chiếc mũi hoàn hảo nam tính. Nếu bạn muốn biết thêm thông tin về dịch vụ có thể gọi tới số 1900 55 88 96 để được tư vấn cụ thể!

0 nhận xét: