Chủ Nhật, 23 tháng 10, 2016

Thu gọn cánh mũi có nguy hiểm không vậy

Yếu tố an toàn là vấn đề được đặt lên hàng đầu khi thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ. Chính vì vậy nhiều người lo lắng thu gọn cánh mũi sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe. 

Như chúng ta đã biết, người Châu Á thường có chiếc mũi tẹt, đầu mũi to và cánh mũi rộng. Nhược điểm này khiến khuôn mặt trở lên “kém xinh” và không được đánh giá cao theo quan niệm nhân tướng học. Do đó, rất nhiều chị em đã tìm đến phương pháp thu gọn cánh mũi để giúp mũi thon nhỏ và thanh tú hơn.

Thu gọn cánh mũi có nguy hiểm không là thắc mắc của nhiều chị em

Thu gọn cánh mũi có nguy hiểm không là thắc mắc của nhiều chị em

Vậy thu gọn cánh mũi có nguy hiểm không? 

Theo các chuyên gia, thu gọn cánh mũi là kỹ thuật đòi hỏi bác sĩ phải có trình độ chuyên môn cao thực hiện thao tác cắt bỏ phần da và sụn đầu mũi nhằm thu gọn chiều rộng và độ dày của cánh mũi. Đây là phương pháp chỉ tác động bề ngoài mà không can thiệp vào cấu trúc bên trong mũi nên không ảnh hưởng đến chức năng mũi hay xâm lấn đến các dây thần kinh vùng mũi. Đặc biệt, kỹ thuật này an toàn và không để lại biến chứng sau phẫu thuật. Ngay cả những trường hợp viêm xoang vẫn có thể thực hiện cắt cánh mũi bình thường.

Khách hàng nên tìm đến cơ sở thẩm mỹ uy tín để được chuyên gia thăm khám và tư vấn

Khách hàng nên tìm đến cơ sở thẩm mỹ uy tín để được chuyên gia thăm khám và tư vấn

Ngoài yếu tố bác sĩ với kỹ thuật chuyên môn giỏi, bạn còn cần phải chú ý tới điều kiện thực hiện phẫu thuật như thế nào? Hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện đại không… phòng phẫu thuật có được vô trùng chưa? Những điều kiện cơ bản này sẽ giúp ca tiểu phẫu thành công hơn.

Sau phẫu thuật chị em sẽ sở hữu dáng mũi thon gọn và tự nhiên hơn

Sau phẫu thuật chị em sẽ sở hữu dáng mũi thon gọn và tự nhiên hơn

Đặc biệt, đường phẫu thuật cắt cánh mũi ngắn, mảnh và phải nằm sát chân mũi, đồng thời được khâu bằng chỉ khâu thẩm mỹ an toàn. Đảm bảo sau khi cắt chỉ mối khâu nhanh chóng ổn định trở lại, đường phẫu thuật sẽ hình thành như rãnh tự nhiên tiếp giáp giữa chân cánh mũi với niêm mạc má mà không để lại sẹo xấu trên da.

Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn cao nhất, tránh nhiễm trùng sau phẫu thuật bạn cần phải chú ý chăm sóc theo đúng sự hướng dẫn của bác sĩ và tái khám theo định kỳ. Nếu bạn còn bất kỳ thắc mắc nào khác có thể gọi tới số 1900 55 88 96 để được tư vấn cụ thể! Chúc bạn sớm sở hữu dáng mũi thon nhỏ đẹp tự nhiên như ý muốn!

0 nhận xét: