Chủ Nhật, 16 tháng 10, 2016

Cắt mí mắt ở đâu đẹp và an toàn

Cắt mí mắt ở đâu đẹp và an toàn có lẽ là điều mà nhiều chị em đang băn khoăn phải không. Khi bạn đã có nhu cầu làm đẹp thì bạn sẽ tìm hiểu rất nhiều nơi từ nhiều nguồn khác nhau. Và có thể bạn cũng có một số người quen giới thiệu cho một số cở sở làm đẹp mà mọi người đã từng thực hiện hoặc từng nghe nói tới. Bạn nên tìm hiểu kỹ về các cơ sở này và xem kết quả và phản hồi từ các khách hàng như thế nào có tốt hay không và nếu có thể bạn nên gọi điện hoặc tới trực tiếp các cơ sở đó để tìm hiểu cho chắc chắn.


Các tiêu chí giúp đánh giá một địa chỉ cắt mí đẹp như sau:
– Đơn vị có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực thẩm mỹ, được Sở Y tế cấp phép hoạt động.
– Trang bị đầy đủ hệ thống thiết bị tiên tiến, phòng mổ vô khuẩn một chiều hiện đại đảm bảo chất lượng trong và sau phẫu thuật.
– Hợp tác cùng đối tác nước ngoài, không ngừng cập nhật và tiếp thu xu hướng thẩm mỹ mới với những phương pháp làm đẹp hiệu quả, an toàn.
– Đội ngũ bác sĩ được đào tạo bài bản, gu thẩm mỹ tinh tế và tay nghề chuyên môn vững vàng, am hiểu tâm lý mọi chị em.

Ưu điểm của cắt mí mắt ?
Có thể nói phẫu thuật cắt mí mắt là phương pháp gần như phù hợp với mọi đối tượng, mọi độ tuổi và giới tính.
Giúp tạo đôi mắt 2 mí to đẹp tự nhiên, hài hòa với các đường nét của khuôn mặt, mang đến cho chị em vẻ ngoài cuốn hút và bắt mắt hơn.
Giúp loại bỏ đi hoàn toàn bọng mắt, quầng thâm đem lại sự tươi trẻ. Đây là điều rất cần thiết, nhất là đối với những chị em trên 30, khi mà dấu hiễu lão hóa đã bắt đầu xuất hiện.

- Không đau trong suốt quá trình phẫu thuật
- Hoàn toàn không để lại sẹo và an toàn tuyệt đối.

Những đối tượng đặc biệt thích hợp làm phẫu thuật cắt mí :
•    Những ai sở hữu đôi mắt 1 mí
•    Mí bị chùng hay mí mắt không rõ ràng
•    Mắt đã xuất hiện những dấu hiệu lão hóa như quần thâm, bọng mắt, da chùng, mỡ thừa

Những lưu ý cần biết về phẫu thuật cắt mí mắt
Cắt mí mắt tuy chỉ là một tiể phẫu nhỏ diễn ra trong thời gian ngắn ( 30 – 45 phút) và đơn giản nhưng không vì thế mà có thể làm qua loa, đại khái. Phẫu thuật cắt mí mắt cần phải được diễn ra trong môi trường vô trùng tuyệt đối dưới bàn tay giàu kinh nghiệm của bác sĩ thẩm mĩ.

Trên thực tế không phải trường hợp nào làm phẫu thuật cắt mí mắt cũng đẹp vì vậy chị em cần tham khảo ý kiến tư vấn của những bác sĩ có thâm niên lâu trong nghề để được hỗ trợ tốt nhất.

Sau khi phẫu thuật cắt mí mắt, tùy vào cơ địa mà độ sưng và thời gian sưng của mỗi người sẽ khác nhau.
Thông thường sau khi phẫu thuật chị em chỉ bị sưng nhẹ từ 3 – 5 ngày. Trong khoảng 7 – 10 ngày sẽ hết sưng hoàn toàn.
Tuyệt đối làm theo chỉ dẫn của bác sĩ  như chế độ ăn, thời gian nghỉ, thời gian uống thuốc để đôi mắt hồi phục nhanh nhất có thể.


Một lưu ý đặc biệt quan trọng là để có đôi mắt hai mí to tròn, đẹp tự nhiên thì chị em bắt buộc phải chọn đến những địa chỉ thẩm mỹ an toàn, có uy tín để tránh những biến chứng không mong muốn.

0 nhận xét: