Thứ Tư, 19 tháng 10, 2016

Mũi của phụ nữ theo nhân tướng học

Theo nhân tướng học, tài vận của người phụ nữ có thể dự đoán trước được thông qua dáng mũi. Dựa vào những đặc điểm của mũi mà chúng ta có thể biết được cuộc sống giàu nghèo hay sang hèn sau này. 

Theo quan niệm nhân tướng của người Nhật 

Dựa vào 3 khu vực trên mũi của người phụ nữ mà có thể luận đoán được cá tính rõ ràng của từng người:

+ Khu vực sống mũi: đây là phần

3 khu vực trên của mũi biểu hiện rất rõ ràng cá tính một người với ý nghĩa như sau:

  • Khu vực sống mũi: bao gồm Sơn căn (phần giữa hai đầu lông mày), Niên thượng và Thượng thọ (đoạn giữa tính từ chóp mũi đến sơn căn, biểu hiện về những khả năng tiềm tàng của con người. Tùy theo khu vực này rộng hẹp phát triển ra sao mà người này có thể mạnh mẽ hoặc yếu kém.
  • Khu vực Chuẩn đầu (chóp mũi): Biểu hiện cho trí lực một người, có liên quan rất lớn đến sự phát triển của trí óc và tinh thần.
  • Khu vực phụ trợ: Tức là hai cánh mũi ( Giản đài và Đình úy) thể hiện cho năng lực hoạt động của một người.
  • Một chiếc mũi được gọi là trung bình khi có chiều dài bằng 1/3 chiều dài khuôn mặt. Còn để nhận biết mũi là cao hay thấp thì dùng cách so sánh sự cân đối giữa chiều cao mũi với chiều cao lưỡng quyền hay chiều cao cằm để nhận biết độ cao thấp mũi phụ nữ.

Theo bí ẩn tài vận:

Người có tướng mũi diều hâu, đây là dáng mũi đặc trưng của người Do Thái với chiếc mũi dài, đầu mũi thõng xuống. Chủ nhân có trực giác rất tốt, giác quan nhạy bén. Trí óc linh hoạt cho phép họ đánh giá tình huống rất nhanh. Họ có thể đoán được tâm tình, nhìn thấu suy nghĩ của người khác. Sự vượt trội hơn người này thường đưa đến sự thành công vẻ vang cho họ.

Đa số người có lỗ mũi to thường có tính cách rộng rãi, hào phóng. Ngược lại, người lỗ mũi nhỏ là người rất keo kiệt, bủn xỉn không dễ ai lấy được gì của họ. Nếu là người có sống mũi to thì rất có ý chí trong cuộc sống. Nhờ có tính kiên trì, nhẫn nại nên dù gặp phải khó khăn gì thì họ cũng sẵn sàng đối mặt, không hề chán nản, lùi bước. Họ cũng là người trường thọ.

Phía trên Sơn căn và Ấn đường có ba vết nhăn chạy dọc: Biểu hiện cho người có nhiều suy nghĩ nội tâm, có khả năng tập trung và cần mẫn trong công việc.

Theo thuật xem tướng mặt và tướng bàn tay:

Mũi chim ưng là người có sống mũi hẹp, hơi nhô cao lên và trơ xương; chuẩn đầu (chóp mũi) dài và nhọn, cong quặp xuống như mỏ chim ưng.

Trong thuật ngữ nhân tướng học, mũi mỏ chim ưng là loại mũi “bất thành tựu”. Chủ nhân có lòng tham lam, thâm độc. Họ sẵn sàng chà đạp tất cả, không từ mọi thủ đoạn nào, không loại trừ người thân để đạt được mục đích của mình.

Người có tướng mũi này thường được ví như những con chim ưng săn tiền. Trong công việc hợp tác làm ăn thì đây là đối thủ lớn nhất cần phải đề phòng. Họ sẽ không nương tay nếu bạn làm ảnh hưởng và cản trở đến những quyền lợi của họ. Nếu gặp phải người có tướng này thì tốt nhất bạn nên tránh sự công kích của họ, sau đó hãy tìm cơ hội vươn lên.

Với chủ nhân của tướng mũi này, tướng thuật chỉ nhận định về tâm tính chứ không kết luận rằng đó là tướng nghèo hèn vì thậm chí trong số họ có người có cuộc sống rất giàu sang. Tuy nhiên, đa số họ có hậu vận không được tốt đẹp.

0 nhận xét: