Thứ Ba, 4 tháng 10, 2016

Nâng mũi Hàn Quốc có phải rất phức tạp?

Nâng mũi Hàn Quốc có phải rất phức tạp không thưa bác sĩ? Mặc dù bạn bè đã đi nâng mũi nhiều nhưng em vẫn thấy bảo phương pháp này cầu kỳ với gây đau nên rất băn khoăn ạ! Hiện tại, mũi em hơi thấp và phần cánh mũi bè to nên muốn được đi chỉnh sửa lại cho cân đối với khuôn mặt. Vậy mong bác sĩ sớm tư vấn giúp em. (Mai Chi – Cầu Giấy, Hà Nội)

Trả lời :

Chào bạn Mai Chi, cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về hòm thư tư vấn của Bệnh viện Thu Cúc. Với thắc mắc, nâng mũi Hàn Quốc có phải rất phức tạp chúng tôi xin được giải đáp như sau:

Nâng mũi Hàn Quốc có cầu kỳ không là vấn đề được nhiều người quan tâm

Nâng mũi Hàn Quốc có cầu kỳ không là vấn đề được nhiều người quan tâm

Hiện tại, nâng mũi Hàn Quốc đang là xu hướng thẩm mỹ được nhiều người quan tâm, đặc biệt là giới trẻ hiện nay. Đây là phương pháp tiên tiến với những kỹ thuật hiện đại chị em nhanh chóng sở hữu dáng mũi cao đẹp, tự nhiên chuẩn Hàn.

Vậy nâng mũi Hàn Quốc có phải rất phức tạp?

Bạn Mai chi có thể yên tâm vì nâng mũi Hàn Quốc được các bác sĩ, chuyên gia đánh giá chỉ là một tiểu phẫu, không quá cầu kỳ, phức tạp. Hơn nữa, trong quá trình thực hiện bạn sẽ được gây tê tại chỗ nên sẽ không cảm thấy đau hay bất kỳ sự khó chịu nào? Đặc biệt, với độ ngũ kỹ thuật viên chuyên sâu, giàu kinh nghiệm sẽ rút ngắn thời gian phẫu thuật giúp bạn nhanh chóng có được dáng mũi cao đẹp như ý.

Bác sĩ đo vẽ và xác định tỉ lệ cụ thể trước khi nâng mũi

Bác sĩ đo vẽ và xác định tỉ lệ cụ thể trước khi nâng mũi

Nâng mũi Hàn Quốc tại Thu Cúc, đầu tiên bạn sẽ được chuyên gia thăm khắm và tư vấn cụ thể để lựa chọn phương pháp cũng như tạo dáng mũi phù hợp. Sau đó, bác sĩ sẽ tiến hành đo vẽ tỉ lệ chuẩn xác rồi gây tê vùng mũi. Tiếp đó, bằng các thao tác kỹ thuật kéo léo bác sĩ sẽ bóc tách thành mũi và tạo khoang mũi đồng thời đưa chất liệu độn vào trong cân chỉnh tạo dáng mũi đẹp như mong muốn. Cuối cùng đóng kín vết mổ bằng chỉ khâu thẩm mỹ, đường chỉ này nằm ở phía trong nên không để lộ và gây sẹo thẩm mỹ.

Hy vọng với những thông tin trên, bạn Mai Chi đã có thể an tâm đến làm đẹp tại Bệnh viện Thu Cúc. Nếu còn băn khoăn bất cứ điều gì, bạn có thể gọi tới tổng đài 1900 55 88 96 để được chuyên viên của chúng tôi tư vấn cụ thể!

0 nhận xét: