Thứ Bảy, 29 tháng 10, 2016

Loạt ảnh “trước – sau” chứng minh MC Trấn Thành nâng mũi

Sau khi xem những hình ảnh dưới đây, bạn sẽ dễ dàng nhận ra sự thay đổi rõ ràng về chiếc mũi của Trấn Thành từ khi mới vào nghề cho đến thời điểm hiện tại. 

Trong số các sao nam bị dính nghi án phẫu thuật thẩm mỹ thì Trấn Thành là một trong những sao luôn có tên trong danh sách. Không khó để nhận ra điểm khác biệt lớn nhất trên gương mặt “MC đắt show nhất Việt Nam” hiện nay chính là ở chiếc mũi. Hiện tại, chiếc mũi của anh có phần thanh thoát và cao hơn so với trước. Khi được báo chí phỏng vấn, MC cũng thừa nhận có được nép đẹp đó là nhờ phẫu thuật nâng mũi.

v

Thời kỳ đầu mới vào nghề, khuôn mặt Trấn Thành bị hạn chế bởi chiếc mũi to bè và có phần hơi thấp. 

b

Tuy nhiên sau phẫu thuật, nam MC trở lên cuốn hút và nam tính hơn với sống mũi thẳng, đầu mũi cao và thon nhỏ. 

b

b

m

m

m

m

k

k

Khi Trấn Thành mới vào nghề trên con đường nghệ thuật, anh được biết đến với vai trò MC và đặc biệt gây ân tượng với chất giọng khỏe, khả năng dẫn dắt chương trình lưu loát và cũng rất có duyên. Điều này đã giúp Trấn Thành rất đắt show và trở lên nổi tiếng hơn.

Sau nhiều vai diễn, Trấn Thành đặc biệt giành được sự quan tâm nhiều hơn từ phía công chúng. Tuy nhiên, sở hữu khuôn mặt khá nam tính cũng nét duyên và cuốn hút nhưng Trấn Thành cũng không thoát khỏi nhược điểm rất Á Đông đó là phần mũi thấp và cánh mũi rộng. Tất nhiên, đi kèm với chiếc mũi ấy là phong cách rất bình dị của nam diễn viên, MC điển trai này.

Khoảng thời gian gần đây, sự xuất hiện thường xuyên của Trấn Thành trong các chương trình và sự kiện đã khiến công chúng để ý hơn về chiếc mũi cao và thon gọn đến kỳ lạ. Mũi cao và thẳng rất nam tính được nhìn nhận chính là sản phẩm của phẫu thuật nâng mũi. Đi kèm với nó là phong cách lịch thiệp, sang trọng của nam diễn viên.

Mũi đẹp, phong cách nam tính đã giúp Trấn Thành ghi điểm trong mắt công chúng đặc biệt là rất xứng đôi với bạn gái hot girl.Ngày nay, khi vấn đề làm đẹp cũng được nam giới khá quan tâm thì việc một ngôi sao nam đình đám như Trấn Thành nâng mũi cũng không là điều quá bất ngờ. Với phẫu thuật nâng mũi Hàn Quốc hiện đại, nam giới cũng có thể chỉnh sửa để sở hữu chiếc mũi hoàn hảo nam tính.

Trấn thành nâng mũi nghi án có được làm sáng tỏ. Nam diễn viên, MC nổi tiếng Trấn Thành cũng bị nghi ngờ nâng mũi khi bỗng chốc sở hữu chiếc mũi nam tính của mình.

0 nhận xét: